พยากรณ์วันที่ 8-14 ก.พ. 65

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ต้องระวังตัวเพราะศัตรูคู่แข่งกำลังจ้องเล่นงานอยู่ จะทำอะไรต้องคิดให้ดี และต้องรอบคอบ การงานต้องแสดงฝีมือเต็มที่ การนัดหมายการเจรจาทำช่วงกลางจะได้ผลตอบรับดี แต่สำหรับงานที่ทำเป็นกลุ่มเป็นทีม ยังไม่ค่อยราบรื่น มีความคิดเห็นขัดแย้งกันอยู่ การเสี่ยงการลงทุนต้องให้แน่ใจ ใครชักชวนทำอะไรไม่ควรใจร้อนจะเสียผลประโยชน์ “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินหมุนเวียนเข้าออกตลอด ยิ่งช่วงนี้รายจ่ายมีมากขึ้นอย่างปฏิเสธไม่ได้ ทำให้หมุนเงินหนักเข้าไปอีก ความรักไม่มั่นคง ขาดความเชื่อใจกัน ทำให้มือที่สามเข้ามาแทรกได้ง่าย ปรับอารมณ์ ใช้เหตุผลแล้วจะเห็นทางแก้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
หากรู้จักใช้คำพูดวาจาให้เป็นประโยชน์ก็จะช่วยเปิดช่องทาง และทำให้คุณประสบความสำเร็จง่ายขึ้น การงานมีโอกาสได้ทำหลายอย่าง ซึ่งก็สามารถทำได้ดีทุกอย่าง งานท่องเที่ยว บันเทิง งานบริการมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้าคล่องตัว บริวารให้การเชื่อฟังมากขึ้น ช่วงนี้งานขาย การพบปะ เข้าสังคมบ่อย ๆ จะนำผลประโยชน์ที่ดีมาให้ การเงินมีค่าใช้จ่ายในการเฮฮา พักผ่อน แต่ก็มีรายรับเสริมและมีลาภเข้ามาทำให้ไม่ขัดสน “ไพ่ 9 ถ้วย” ความรักออกแนวเจ้าชู้ รักไม่เลือก ช่วงนี้เสน่ห์แรงคนโสดเลยเบาใจ ส่วนถ้ามีแฟนแล้วลด ละ เลิกซะ สุขไม่นานเดี๋ยวจะเศร้า

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
มีความสับสน ลังเล คิดไม่ตก ต้องมีความเชื่อมั่นในตัวเอง การงานช่วงต้นมีงานมาก ต้องรับผิดชอบคนเดียว บางทีต้องมีหน้าที่เพิ่มมากขึ้น แต่ช่วงกลางแล้วจะมีการโยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น งานที่เกี่ยวกับการเดินทาง ส่งออกมีความสำเร็จ ช่วงปลายการขอความช่วยเหลือหรือเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับการสนับสนุนที่ดี การเงินช่วงต้นอาจต้องจ่ายด้วยความไม่เต็มใจ แต่ช่วงกลางมาแล้วหมุนเวียนคล่องมีลาภ “ไพ่ ราชินีพระจันทร์” ความรักคนโสดมีลุ้น แค่ลุกขึ้นมาแต่งตัวนิดหน่อยก็เสน่ห์พราวแล้ว ส่วนคุณที่มีคู่แล้วช่วงนี้แฟนรักแฟนหลง ขออะไรก็ได้มาง่าย ๆ

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
จะรู้สึกอึดอัดและลำบากใจ เพราะต้องคอยเป็นตัวกลางคอยตัดสินปัญหา “ไพ่ 7 คทา” การงานมีงานที่ต้องสะสางมาก เป็นช่วงที่คุณต้องลงมือทำอย่างจริงจัง หวังพึ่งพาใครเสียความรู้สึก ถ้าคิดเปลี่ยนงาน หรือมองหางานเสริมยังไม่มีจังหวะที่ดี ธุรกิจการค้าเอาแน่นอนไม่ค่อยได้ การเงินหมุนเวียนมาก อาจต้องขุดเอาเงินเก็บมาใช้จ่าย หวังโชคลาภยังไม่มีเกณฑ์ที่ดี ความรักพูดปัญหาเก่าไม่จบไม่สิ้น ทำใจที่จะเป็นฝ่ายให้มากกว่าเป็นฝ่ายรับ คุณจะรู้สึกมีความสุขขึ้นมาเอง ส่วนคนโสดไร้วี่แวว คนที่แอบเล็งไว้ส่วนใหญ่มีคู่แล้วทั้งนั้น

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
มีความหมกมุ่น และชอบเก็บเรื่องในอดีตมาวนเวียนคิดมาก ต้องทิ้งไปบ้าง มองสิ่งใหม่ เริ่มต้นใหม่ การงานค่อนข้างวุ่นวาย ยิ่งในงานที่ต้องเจรจา การนัดหมายจะคลาดเคลื่อน มีอุปสรรค ช่วงนี้ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ธุรกิจการค้ามีปัญหาเกี่ยวกับบริวารและคู่แข่ง การงานจะลงตัวในช่วงปลายแล้ว ช่วงนี้คาดหวังอะไรจากใครค่อนข้างยาก รวมถึงตัวคุณเองก็ขาดความมั่นใจในการตัดสินใจด้วย “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินมีค่าใช้จ่ายสูง เงินหมุนเวียนมาก โชคลาภไม่ต้องคาดหวัง ความรักคิดหนัก มีแต่เรื่องกังวลใจ คนโสดยังอีกยาวไกล

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
“ไพ่ เจ้าชายคทา” คุณจะได้รับข่าวดีจากสิ่งที่รอคอย การงานที่กำลังอยากเปลี่ยนงาน รองานใหม่ก็ได้สมใจ การเสี่ยงการลงทุนดี คุณจะได้รับการยอมรับจากคนรอบข้างมากขึ้น การเงินมีการจับจ่ายมากขึ้น แต่ก็ลื่นไหลเอาตัวรอดได้ตลอด ช่วงกลางมีรายได้เสริมทำให้การเงินมีสภาพคล่องดีขึ้น แถมทำตัวน่ารักน่าเอ็นดูอาจได้ของถูกใจจากคนใกล้ชิดอีกด้วย ความรักสงสัยเพื่อนเห็นใจที่ไร้คู่และเปล่าเปลี่ยวมานาน ได้มีการนัดแนะให้รู้จัก มีการเริ่มต้นมิตรภาพที่ดี ส่วนคนมีคู่อบอุ่น เปิดเผย เข้าใจความรู้สึกกันและกันมากขึ้น

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
โครงการเยอะ ลงมือทำไม่หมด ดังนั้นให้เลือกเฉพาะสิ่งที่คิดว่าทำแล้วสำเร็จ จะได้ไม่เสียเวลา “ไพ่ ราชินีคทา” การงานแคล่วคล่อง ว่องไว ติดต่อเจรจาสำเร็จทุกเรื่อง แต่พอกลาง ๆ มาแล้วตกที่นั่งลำบาก ประสานงานไม่ราบรื่น รวมถึงมีความขัดแย้งในที่ทำงาน ให้ระวังคำพูดและการกระทำของคุณ การเดินทางมีเรื่องให้หงุดหงิด การเงินหมุนเวียนมาก มีรายจ่ายจุกจิกอยู่ตลอด รวมถึงโชคลาภยังไม่ดี คงต้องวางแผนการใช้จ่ายให้มาก ความรักหุนหันพลันแล่นจนได้เรื่อง ใช้เหตุผลรับฟังคนอื่นบ้าง แล้วทุกอย่างจะลงเอยด้วยดี คนโสดรอนานหน่อยยังไร้วี่แวว

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ต้องใช้ความพยายาม และความอดทน การงานเหน็ดเหนื่อย เพราะต้องสะสางด้วยตัวเอง ช่วงนี้ขอความช่วยเหลือ หรือคาดหวังอะไรจากใครลำบากยากเย็น คุณที่คิดเปลี่ยนงาน หรือมองหางานเสริมจะมีช่องทางที่ดีในช่วงปลาย งานขาย รวมถึงอสังหาริมทรัพย์มีจังหวะที่ดี งานเดินทาง ส่งออกมีเกณฑ์ล่าช้า การเงินในช่วงต้น ๆ อาจมีคนมาขอหยิบยืมให้อึดอัดใจ แต่ช่วงปลายก็พอจะมีโชคอยู่บ้าง “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง แถมคนรักเอาแต่ใจอยู่บ้าง แต่สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนถูกใจโดยบังเอิญและมีโอกาสสานสัมพันธ์

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ผู้ใหญ่ค่อนข้างมีอิทธิพลต่อตัวคุณมาก แต่เป็นไปในทางบวก คือ สนับสนุนช่วยเหลือ การทำงานก้าวหน้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่เกี่ยวกับการเดินทาง ส่งออกและการต่างประเทศโดดเด่นเป็นพิเศษ ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ช่วงกลางถึงปลายงานบริการ งานบันเทิง มีผลตอบแทนที่น่าพอใจ “ไพ่ The Magician” การเงินหมุนเวียนคล่อง มีช่องทางการทำกำไร รวมถึงมีลาภเข้ามาด้วย “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักหวานชื่น คู่ที่เล็งกันมานานจะมีข่าวดี ส่วนคนโสดได้เจอคนถูกใจแน่นอน รุกเข้าไว้รับรองเกิดผลดี

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ช่วงนี้ต้องมีความจริงจัง และมุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำ จะประสบความสำเร็จ การงานเป็นช่วงของการสอบการแข่งขัน ตัวคุณมีภาษีดีกว่าใครไม่ต้องออมมือ ลุยเต็มที่จะภาคภูมิใจในตัวเอง การเจรจาพบปะทำผลงานได้เป็นอย่างดี ได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชา งานเดินทาง ส่งออกและงานต่างประเทศมีความก้าวหน้า ธุรกิจการค้าคล่องตัว การเงินมีความมั่นคง รับเข้ามากกว่าจ่ายออก มีรายรับหลายทาง คนไกลนำลาภมาให้ “ไพ่ 2 ถ้วย” ความรักหวานจ๋อย คนรักทำตัวน่าเอ็นดู ให้ฝันหวานได้ทุกวัน ส่วนคนโสดแอบรักแอบชอบใคร ถึงเวลาแล้วที่จะบอกความในใจ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ความลับเยอะ ค้นหาลำบาก แม้กระทั่งตัวเองยังไม่แน่ใจว่าทำอะไรอยู่ การงานมีความสำเร็จ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ช่วงนี้ถ้าคิดเปลี่ยนงาน หรือเริ่มต้นงานใหม่จะได้ทำในสิ่งที่คุณอยากทำจะมีความก้าวหน้า ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ บริวารให้การเชื่อฟังดี มีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุนที่ดี การสอบการแข่งขันเป็นผู้ชนะ “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินคุณมีช่องทางในการหารายได้เสริมได้อย่างดี ทำให้ไม่ขัดสน ความรักความสัมพันธ์ก้าวหน้า ถ้ามีคนรักแล้วได้รับการเอาใจใส่เป็นพิเศษ อยากได้อะไรคนรักก็หามาให้ ส่วนคนโสดมีเสน่ห์ มีคนมารุมจีบ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
คิดทำสิ่งใดต้องอาศัยความตั้งใจใช้ความพยายาม และการลงทุนลงแรงถึงจะสำเร็จ การงานมีงานเข้ามามาก ซึ่งคงต้องลงมือทำด้วยตนเองจะดีมาก เนื่องจากบริวาร-ลูกน้องของคุณยังไม่ค่อยมีประสิทธิภาพนัก สำหรับการเสี่ยงการลงทุนต้องรออีกสักหน่อย ช่วงนี้ลงทุนไปยังเสมอตัวอยู่ คุณที่คิดเปลี่ยนงาน เริ่มต้นงานใหม่ หรือมองหาช่องทางเสริม ช่วงปลายมีข่าวดี “ไพ่ Justice” การเงินมีรายจ่ายเกี่ยวกับการสังสรรค์อยู่บ้าง แต่คุณก็เอาตัวรอดได้ดี ความรักออกแนวหวานชื่น คนรักเป็นได้ทั้งเพื่อน พี่ ที่ปรึกษาสารพัด รู้สึกอบอุ่น ส่วนคนโสดมีเรื่องท้าทาย ประสบการณ์ใหม่ ๆ

………………………
อ.คฑา ชินบัญชร