อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี มีเกณฑ์ความรักสุขสมหวัง โดยเฉพาะคนโสดช่วงนี้เสน่ห์แรง มีคนมาทำให้หัวใจสดใสซาบซ่า โดยพยากรณ์วันที่ 20-26 ก.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” โดยมีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
มีเรื่องให้เข้าสังคมตลอด ได้มิตรภาพเพิ่ม การงานผลงานเข้าตากรรมการ งานขายทำได้ดีทีเดียว การเสี่ยงการลงทุนมีจังหวะในช่วงต้นถึงกลาง “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักสำหรับคนโสดสดใสมาก ๆ ได้พบปะคนหน้าใหม่ ๆ อยู่เสมอ ถ้ามีคนรักแล้วมีเข้ามาให้รู้สึกเสียดายเล่น ๆ

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
“ไพ่ ราชินีเหรียญ” ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง มีความกระตือรือร้นมากขึ้น การงานได้โอกาสใหม่ ๆ ได้ลองได้ทำเพิ่มความก้าวหน้าให้กับตัวเอง อย่ากลัวที่จะเปลี่ยนแปลง ความรักสดใส อบอุ่น คอยเป็นกำลังใจ คนโสดเสน่ห์แรงไม่เบา มีคนมาขอเป็นแฟน

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
มีเรื่องราวให้คิดหลายเรื่อง ทำให้คุณเกิดอาการสับสน ขาดความมั่นใจ การงานมีความสำเร็จ ยิ่งงานที่ทำกับครอบครัว ญาติมิตรจะมีจังหวะที่ดี “ไพ่ 2 ถ้วย” ความรักที่หงอยเหงามาจะได้เจอคนปลอบโยน ปลายมีความรักที่อบอุ่น

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ไม่เด็ดขาด การตัดสินใจแปร ปรวน การงานมีผลงานดีเป็นที่พอใจ ธุรกิจการค้ายังเอาแน่นอนไม่ค่อยได้ ยิ่งกับบริวารบางครั้งการใจดีเกินไปก็ไม่เกิดประโยชน์ คนโสดช่วงต้น ๆ มีลุ้นแอบชอบใครอยู่ให้สารภาพได้เลย….