อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน การเงิน ทำอะไรก็อุปสรรคเต็มไปหมด มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา  โดยพยากรณ์วันที่ 22-26 ก.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
มีเรื่องให้เข้าสังคมตลอด ได้มิตรภาพเพิ่ม การงานผลงานเข้าตากรรมการ งานขายทำได้ดีทีเดียว การเสี่ยงการลงทุนมีจังหวะในช่วงต้นถึงกลาง แต่ถ้ามีหุ้นส่วนคงต้องระวังไว้บ้างอาจถูกเอาเปรียบ ช่วงนี้มีงานเสริม ในการหารายได้ ความคิดโลดแล่น แต่ยังติดที่คนรอบข้างคอยทำให้คุณลังเล การเงินหมุนเวียนคล่อง มีความมั่นคงมากขึ้น มีรายรับมากกว่ารายจ่าย และมีลาภเข้ามาด้วย แต่ปลายอาจอึดอัดใจจากผู้อื่นเรื่องเงินทอง

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
กลายเป็นคนอารมณ์ร้อนเอาแต่ใจแบบไม่รู้ตัว ให้ระมัดระวังการแสดงออก การงานพึ่งการตนเองเป็นหลักไว้ก่อน ช่วงนี้มีการแข่งขันสูง ต้องพยายามทำผลงานเต็มที่ มิฉะนั้นอาจตกกระป๋องได้ การขอความช่วยเหลือยังไม่ได้อย่างที่หวัง งานที่ต้องเดินทางบ่อยมีอุปสรรคให้หงุดหงิด ธุรกิจการค้าเหนื่อย และบริวารยังสร้างปัญหาให้อยู่ การเงินมีรายจ่ายมาก ทั้งกับคนรอบข้าง และค่าซ่อมแซมต่าง ๆ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
อย่าเพิ่งไปคาดหวัง จะทำให้เสียใจ การงานยังไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร ยิ่งในงานที่ต้องเกี่ยวข้องกับบัญชี การเงินให้ระวังความผิดพลาด ถูกตำหนิ ไม่เหมาะกับการเสี่ยงการลงทุน คุณที่คิดเปลี่ยนงานยังไม่มีจังหวะที่ดีต้องรอคอยกันต่อไป ธุรกิจการค้าต้องเหนื่อยด้วยตนเอง บริวารนำเรื่องกลุ้มใจมาให้ “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินกระเป๋ารั่ว เงินไหลออกเป็นส่วนใหญ่ คาดหวังในโชคลาภไม่มีเกณฑ์ดี ช่วงนี้มีแต่คนมาเบียดเบียนหรือหาประโยชน์จากคุณ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
อ่อนเพลียง่าย ต้องหาเวลาพักผ่อน รับประทานอาหารมีประโยชน์ต่อร่างกาย “ไพ่ เจ้าชายดาบ” การงานช่วงต้นเหนื่อย งานเยอะงานยุ่ง ต้องช่วยเหลือตัวเอง แต่พอช่วงกลางมาแล้วราบรื่น มีเพื่อนหรือผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ งานที่ทำกับครอบครัว ญาติมิตรมีความก้าวหน้า ช่วงปลายคุณจะมีช่องทางในการทำกำไร การเงินช่วงนี้ต้องระวังทำของสำคัญสูญหาย ยิ่งคุณที่เป็นโรคขี้หลงขี้ลืมต้องดูแลให้ดี ใครขอหยิบยืมต้องปฏิเสธไว้ก่อน..