อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี มีโชคดีโดยเฉพาะด้านความรัก ยิ่งคนกำลังโสดยิ่งมีลุ้น เหตุมีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ถูกอกถูกใจ โดยพยากรณ์วันที่ 2-7 มี.ค. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
“ไพ่ เจ้าชายดาบ” ได้ยินได้ฟังแต่เรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจ การงานไม่ค่อยคล่องตัว ยิ่งในส่วนของการประสานงาน หรือขอความช่วยเหลือจะล่าช้า ทำให้เสียความรู้สึก คงต้องทำอะไรด้วยตนเองไปก่อน ธุรกิจการค้าหงุดหงิดจากบริวารและสภาพคล่องตัว งานเดินทาง ส่งออกล่าช้า ช่วงนี้ยังไม่เหมาะกับการเสี่ยงการลงทุน การเงินต้องรอบคอบเป็นพิเศษ มีเกณฑ์ทำเงินหรือของมีค่าสูญหาย อาจมีความขัดกันทางด้านผลประโยชน์ ความรักถ้าเป็นคนโสดจะสดใส ได้เจอคนถูกใจ แต่ถ้ามีคนรักแล้วช่วงนี้จะแง่งอนกันบ่อย

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
มีเรื่องน่าดีใจ แต่ก็เป็นช่วงสั้น ๆ การงานมีความสำเร็จ การเสี่ยงการลงทุนดีในช่วงต้นถึงกลาง การเจรจา การขอความช่วยเหลือต่าง ๆ ก็เช่นกันควรทำในช่วงกลาง ธุรกิจการค้าคล่องตัว แต่ช่วงนี้การงานอาจมีการปรับเปลี่ยนหรือโยกย้ายไปในส่วนที่ทำให้คุณลำบากใจ งานเดินทางอาจจะเหนื่อยมากขึ้น การเงินยังหมุนเวียนคล่องตัว แต่ถ้าให้ใครหยิบยืมไปเห็นทีจะได้คืนยาก “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจ ส่วนคุณที่มีคนรักแล้วก็ได้จู๋จี๋กัน ช่วงปลายระวังคำพูดจะทำให้เสียเรื่อง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
อ่อนไหวง่าย ทำให้เกิดความลังเลในการตัดสินใจ “ไพ่ 1 คทา” การงานได้เริ่มต้นหรือหยิบจับสิ่งใหม่ ๆ การลงทุนในช่วงต้นมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้ามีเกณฑ์ที่ดี แต่มีเรื่องจุกจิกเกี่ยวกับบริวารอยู่ตลอด งานเดินทาง ส่งออกและการต่างประเทศคล่องตัวดี คุณที่คิดเปลี่ยนงาน หรือรองานจะได้รับข่าวดี การเงินมีการหมุนเวียนดี เพราะมีรายได้เสริม มีโชคลาภ ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจแต่ที่มีคู่แล้วมักมีปากเสียงในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นประจำ ออมคำพูดบ้างแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
“ไพ่ 8 คทา” มีเกณฑ์เดินทาง หรือปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น การงานคล่องตัว มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การส่งออก รวมถึงด้านภาษา และการต่างประเทศมีความก้าวหน้า การเสี่ยงการลงทุนมีเกณฑ์ที่ดี งานที่ทำกับครอบครัวหรือญาติมีความสำเร็จ การเจรจา การขอความช่วยเหลือราบรื่น การเงินใช้จ่ายคล่องตัว เพราะรายได้พิเศษเข้ามา วาจาจะนำลาภมาให้ ความรักหวานชื่น คนรักดูแลเอาใจใส่คุณเป็นพิเศษ คนโสดก็มีเสน่ห์ มีเกณฑ์ได้เจอคนถูกใจ…