พยากรณ์วันที่ 22-28 มี.ค. 65

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ครงการในหัวเยอะมากแต่ไม่ได้เริ่มทำสักอย่าง การงานมีงานเข้ามามากจนทำแทบไม่ทัน ต้องเหนื่อยมาก ช่วงนี้เจ้านายเล่นแน่ คุณกำลังถูกเพ่งเล็ง อย่าพยายามปะทะ หาเรื่องหลบหลีกจะดีกว่า การเงินอยู่ในภาวะเริ่มอ่อนแรง การเงินไม่แน่นอน ควรระมัดระวังในการใช้จ่าย รายจ่ายที่ไม่สมควร หรือรายจ่ายที่ไม่ควรจะจ่ายจะมีเกิดขึ้นบ่อยครั้ง “ไพ่ 6 ถ้วย” ความรักพยายามเข้าใจเขา และอธิบายให้เขาเข้าใจเรา จะอบอุ่น คนโสดจะพบเจอคนถูกใจจากแวดวงการงานของคุณนั่นเอง

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
หากกำลังรอคำตอบ จะได้รับข่าวดี “ไพ่ 4 คทา” การงานมั่นคง เพื่อนร่วมงานให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ถ้ากำลังตกงานอยู่มีเกณฑ์จะได้งานโดยเฉพาะคุณที่สมัครไว้หลายที่จะถูกเรียกตัว การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี หาเงินได้เยอะ หมุนเงินได้ดี จะได้ลาภจากผู้ใหญ่หรือมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ ญาติมิตรก็ดีเป็นที่พึ่งพาอาศัยได้ ความรักมีความสุข ครอบครัวอบอุ่นต่างคนต่างดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน แต่ช่วงปลายระวังเรื่องคำพูดไว้หน่อย ส่วนคนโสดคนที่เลิกรากันไปจะกลับมาขอคืนดี

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
“ไพ่ เจ้าชายดาบ” มีปัญหาจุกจิกให้หงุดหงิดอยู่บ่อย ๆ ต้องพยายามสงบสติอารมณ์ การงานเจ้านายของคุณกำลังจ้องจับผิดอยู่ พวกขี้อิจฉาคอยใส่ไฟอยู่ตลอด บางคนอาจต้องย้ายงาน เปลี่ยนงานหรือมีแนวโน้มที่จะได้ซองขาว ธุรกิจการค้ามีปัญหาบริวารไม่ซื่อสัตย์ การเงินช่วงนี้อยู่ในภาวะเดินสะดุด วางแผนการใช้เงินไม่ดีระวังจะมีปัญหา แต่อย่างไรก็ตามยังมีโอกาสมีช่องทางในการหาเงินหรือมีรายได้ใหม่ ๆ ความรักไม่ค่อยดี มีเกณฑ์ต้องพลัดพราก ต้องห่างไกลจากคนรัก

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงที่อยู่ เปลี่ยนงาน “ไพ่ 9 คทา” การงานอยู่ในภาวะผันผวน ปรวนแปร ไม่แน่ไม่นอน มีแนวโน้มที่อาจจะต้องโยกย้ายจากงานเดิม หรือต้องเปลี่ยนงานกันเลยทีเดียว แต่ไม่ถึงกับต้องกังวลใจอะไร คุณจะได้งานใหม่ทำในไม่ช้า ด้วยการช่วยเหลือจากคนรอบข้าง หรือมีบางคนแอบช่วยอยู่อย่างลับ ๆ การเงินช่วงนี้ค่อนข้างตึงเครียด หาได้ไม่พอจ่าย รายได้เสริมหรืองานพิเศษที่เคยทำเงิน ก็ดูเหมือนจะมีปัญหาซบเซา “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักเป็นช่วงที่ดี อบอุ่น หวานชื่น คนโสดก็เสน่ห์แรงไม่เบา

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
เจอปัญหารุมเร้า ทำเอาปวดหัว จิตตก “ไพ่ The Devil” การงานต้องระมัดระวัง รอบคอบให้มากที่สุด เพราะอาจเกิดปัญหาความผิดพลาดได้ง่าย การเงินต้องเจอภาวะหมุนเงินอย่างหนักในช่วงกลาง พึงระลึกไว้เสมอว่าความฟุ้งเฟ้อ ความไม่รอบคอบในการใช้เงินจะนำปัญหามาให้ พอจะมีโชคอยู่บ้างในช่วงปลาย ความรักช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ไม่สู้จะดี จึงควรเอาใจใส่ดูแลกันและกันให้มากกว่าปกติจะพูดจาอะไรต้องระวังถนอมน้ำใจกันไว้ อย่าเอาแต่ใจตัวเองมากนัก อาจเกิดปัญหาได้

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
เริ่มมีสิ่งดี ๆ เข้ามาบ้าง ทำให้ยิ้มออก การงานขยับตัวดีขึ้น อาจมีการพลิกผันบ้าง แต่ก็ไม่มีผลกระทบอะไรมาก การขอความช่วยเหลือ การขอความร่วมมือจากเพื่อนจะได้ผลดีมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือส่งเสริม “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินเดินสะดวกขึ้น แถมมีโชคลาภอย่างไม่คาดคิด แต่จะมีรายจ่ายจากความสุรุ่ยสุร่ายใช้เงินไม่เป็นของตัวเอง ความรักอยู่ในภาวะที่เปราะบาง อาจมีปัญหาจืดจางห่างเหินหรือร้างรากัน คนมีครอบครัวแล้วควรเอาใจใส่คู่ครองให้มาก คนโสดมีโอกาสพบเจอคนถูกใจ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มีเรื่องให้น้อยอกน้อยใจ เป็นช่วงเปราะบาง การงานมีแนวโน้มของการเปลี่ยนแปลงพลิกผันอยู่ตลอด ต้องปรับปรุงพัฒนาตนเอง จัดระบบระเบียบชีวิตให้ดีขึ้นไม่เช่นนั้น อาจเกิดผลเสียต่อตัวเองได้ “ไพ่ Temperance” การเงินช่วงต้นอยู่อย่างราชา แต่พอช่วงปลายอาจเป็นยาจกไม่รู้ตัว เพราะไม่รู้จักจัดสรรการใช้เงิน ความรักถือว่ายังอยู่ในช่วงที่ดี ครอบครัวอบอุ่นเป็นสุขและราบรื่นพอสมควร อาจกระทบกระทั่งกันบ้าง ส่วนคนโสดพอมีเข้ามาให้กระชุ่มกระชวย แต่ยังไม่ควรจริงจัง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
มีเกณฑ์เดินทางไกล ราบรื่น “ไพ่ 3 คทา” การงานไปได้สวย งานที่เกี่ยวกับการพูด การเขียน และงานเกี่ยวกับศิลปะจะไปโลด การงานจะนำลาภผล ชื่อเสียง และเกียรติยศมาให้ ต้องระวังเรื่องบริวารเพราะมีแนวโน้มจะนำเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ การเงินแม้ว่ารายรับจะมีเข้ากระเป๋าค่อนข้างมาก แต่รายจ่ายก็จะผุดตามขึ้นมาให้ต้องควักกระเป๋า ความรักอยู่ในภาวะไม่ปกติ ถ้าปรับความเข้าใจกันได้ปัญหาคงคลี่คลายลง คนโสดที่กำลังแสวงหาความรัก ระวังอย่าลุ่มหลงจะทำให้เสียงานหรือเสียเงิน

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
เริ่มขาดความมั่นคงในชีวิต มีโอกาสที่จะถูกโยกย้าย เลิกจ้างกะทันหัน “ไพ่ 5 คทา” การงานช่วงนี้อย่าประมาทและต้องระวังเรื่องขัดแย้งไว้ให้มาก แต่อย่างไรก็ตามเพศตรงข้ามจะนำคุณไปพบกับการงานหรืออะไรใหม่ ๆ การเงินญาติพี่น้อง เพื่อนฝูงจะนำโชคลาภหรือผลประโยชน์มาให้ แต่อย่างไรก็ตามยังไม่ควรลงทุนหรือขยายกิจการใด ๆ ในเวลานี้ ความรักต้องระวังความขัดแย้งสำหรับคุณที่เพิ่งจะได้พบความรักใหม่ ๆ หรืออาจมีอุปสรรคบางอย่างมากีดขวางความรัก ถ้ามีคู่แล้วครอบครัวมีความสุขดี

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
มีเป้าหมายในใจ ทำให้กระตือ รือร้นมากขึ้น การงานมีโอกาสได้เงินทองเป็นกอบเป็นกำ อาจมีงานใหม่ รายได้พิเศษเข้ามา เป็นงานที่จะทำเงินให้คุณได้ดี งานด้านบริการศิลปะบันเทิงก็เป็นอีกอย่างที่ประสบความสำเร็จ แต่ช่วงปลายต้องระวังความเปลี่ยนแปลงไว้บ้าง “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินยังเดินไม่ค่อยปกตินัก ช่วงต้นถึงกลางการเงินหมุนเวียนค่อนข้างสูงทั้งรายรับและรายจ่ายอุตลุด แต่สภาวะทางการเงินมีความมั่นคง ความรักอยู่ในภาวะอ่อนแอ ระวังให้มาก ความหงุดหงิดจะทำให้เกิดปัญหา

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
เหนื่อยทั้งกายและใจ แต่ถ้าอดทนจะได้ผลงานเป็นที่พอใจ “ไพ่ 10 คทา” การงานล้นมือ แต่ก็ต้องอดทน ช่วงปลายทำดีมีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ ได้ทั้งคำชมและความก้าวหน้า การเงินหมุนเวียนดีช่วงนี้หาเงินง่ายมีรายได้มาจากหลายทาง มีสิทธิลุ้นได้เงินก้อนใหญ่หรือได้มรดกโดยไม่คาดคิด ผู้ใหญ่จะนำลาภผลมาให้ เพศตรงข้ามก็นำประโยชน์มาให้ด้วย ความรักคนโสดพยายามขวนขวายหารัก แต่มักมองข้ามคนใกล้ตัว คุณที่มีครอบครัวแล้วช่วงนี้อาจนึกเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ ต้องแก้เคล็ดทำกิจกรรมร่วมกันบ่อย ๆ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
มีเกณฑ์เกิดความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือคนที่มีอิทธิพลกับตัวคุณ การงานหงุดหงิดคับข้องใจไม่ว่าจะกับเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงาน ช่วงนี้พบกับปัญหาหลายอย่าง ควรทำใจยอมรับสภาพที่เป็น ใช้สติปัญญาแก้ไขก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินมีโชคลาภที่ดี คุณที่รอคอยผลประโยชน์จากที่เคยทำไว้มีโอกาสที่จะเก็บเกี่ยวได้ ในช่วงปลายต้องควบคุมการใช้จ่ายให้ดี ความรักไม่ค่อยลงรอยกันเท่าที่ควร มีโอกาสทะเลาะวิวาทหรือเกิดปัญหากันได้สูง อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่จะดีกว่า

………………………
.คฑา ชินบัญชร