โอ๊ยไม่อยากจะเมาท์!! เดี๊ยนมาแล้วนะคะ “มาดามเมี้ยนฤดี” มารายงานตัวแล้วค่า ไหนใครตั้งตารอเดี๊ยนบ้าง ขอมือแบบมินิฮาร์ทหน่อยค่า หุหุหุ ไม่ต้องรีรอกันแล้วนะคะ บอกเลยว่าความแซ่บที่มีเต็มคันรถของเดี๊ยนเนี่ย พร้อมมากแล้ว เขยิบเข้ามาใกล้ๆ กันได้เลยค่า

@ มากันที่ข่าวแรกกับเรื่องราวของ Arnold Schwarzenegger (อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์) พระเอกฮอลลีวูดวัย 74 ปี ที่มีผลงานสร้างชื่อจากภาพยนตร์ดังปี 2527 เดอะ เทอร์มิเนเตอร์ หรือ “คนเหล็ก” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม มีความยาว 9 นาที ลงบนสื่อโซเชียล โดยเขาพูดถึงสถานการณ์ในยูเครนที่ถูกรัสเซียโจมตี รวมทั้งมีข้อความถึง ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน ของรัสเซียว่า “คุณเป็นคนเริ่มสงครามนี้ คุณกำลังเป็นผู้นำสงครามนี้ คุณสามารถหยุดสงครามนี้”

@ มาต่อกันที่ข่าวของ Kanye West (คานเย เวสต์) หรือ เย แร็พเปอร์คนดังวัย 44 ปี ที่ก่อนหน้านี้ถูกอินสตาแกรม “ระงับ” การใช้เป็นเวลา 24 ชั่วโมง เนื่องจากละเมิดนโยบายของอินสตาแกรม โดยได้ทำการโพสต์ข้อความดูหมิ่น เหยียดเชื้อชาติต่อ Trevor Noah (เทรเวอร์ โนอาห์) ผู้ถูกวางตัวให้ทำหน้าที่พิธีกร Grammy ปีล่าสุด หลังจากโนอาห์ พูดถึงความขัดแย้งระหว่าง เวสต์ และ คิม คาร์ดาเชียน อดีตภรรยา ทำให้ล่าสุดดราม่าก็ลุกลามมาถึงเวที Grammy Awards จนเกิดการไม่ปลื้มอย่างหนัก และถูกลงความเห็นสั่งถอด เย ออกจากการแสดงในงานครั้งนี้ไปก่อน แม้เขาจะมีชื่อเข้าชิงอยู่หลายรางวัล รวมถึงรางวัลสำคัญอย่าง “อัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี” ก็ตาม

@ มาต่อกันที่พระเอกดังชาวอังกฤษ Robert Pattinson (โรเบิร์ต แพททินสัน) ที่เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ระหว่างโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง The Batman ว่ารู้สึกเครียด ต่อความสนใจของผู้คนที่มีต่อบทบาท และนักแสดงดังรุ่นพี่หลายคนเคยรับบทนี้ด้วย ถึงขั้นบอกว่า ตนจะไปทำหนังโป๊แนวอาร์ตเฮาส์ หากภาพยนตร์ไม่ประสบความสำเร็จดังที่คาดหวังเอาไว้ แต่สุดท้ายกลับประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ถึงขนาดที่ในตอนนี้สามารถกวาดรายได้ไปมากถึง 505 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แล้ว ล่าสุดเมื่อกลับมาถามเขาอีกครั้ง เขาก็ได้เผยว่า มันเป็นมุกตลกที่เขาเคยพูดเอาไว้เมื่อนานมาแล้ว และเขาก็กล่าวต่อว่า “แต่คุณรู้ไหม ไม่เคยบอกว่าไม่ทำนะ ผมอาจจะมีโอกาสได้เล่นหนังโป๊มากกว่าก็ได้ ถ้า The Batman ประสบความสำเร็จ ฉลองด้วยหนังโป๊” ก็รู้แหละค่ะว่าอาจจะเป็นอีกมุกที่พี่ร็อบเขาเล่น แต่เล่นบ่อยๆ แบบนี้ก็ทำเอาแฟนคลับแอบคิด แอบหวังกันจริงจังแล้วนะพ่อคุ๊ณ

@ ตามกันมาที่ข่าวของนางเอกฮอลลีวูดรุ่นใหญ่วัย 57 Sandra Bullock (แซนดรา บุลล็อก) ที่เธอได้ให้สัมภาษณะะหว่างเดินสายโปรโมต The Lost City (เดอะ ลอสต์ ซิตี) ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เธอร่วมแสดงกับ แชนนิง เททัม, แดเนียล แรดคลิฟฟ์ และ แบรด พิตต์ ว่า เธอตั้งใจจะหยุดรับงานแสดง โดยยังไม่มีกำหนดว่าจะนานแค่ไหน แต่ที่รู้แน่ๆ ก็คือ เธอต้องการไปอยู่ที่ทำให้เธอมีความสุขมากที่สุด “เมื่อทำงาน ฉันทุ่มเทให้งานอย่างเต็มที่ และตอนนี้ฉันอยากจะใช้เวลาทั้งหมดอยู่กับลูกๆ และครอบครัวของฉัน นั่นคือที่ที่ฉันจะไปอยู่สักพัก”

@ และข่าวสุดท้ายกับข่าวของนักร้องซูเปอร์สตาร์สาว Rihanna (ริฮานนา) หลังเธอได้เปิดตัวเตรียมเป็นคุณแม่มือใหม่ แล้วก็ดูเหมือนว่าออร่าจะจับไม่หยุดจริงๆ ทั้งสีหน้า ผิวพรรณที่ดูสดใสผุดผ่อง รวมไปถึงการปรากฏตัวในสไตล์ฉีกกฎ “ชุดคนท้อง” ที่ใครเห็นก็ต้องซี้ดปากตามกันไป อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานว่าพบเห็น แม่ริฮานนา ไปเดินซื้อเสื้อผ้าเด็กในร้าน Target! ที่น่าสนใจคือเธอเลือกๆ จับๆ แต่ชุดสำหรับเด็กผู้หญิง เลยมีการคาดเดากันว่าการตั้งท้องครั้งนี้แม่น่าจะได้ลูกสาวลูกเปล่านะ

โอ๊ย…หมดเวลาอีกแล้วค่า ทำไมมันช่างขัดใจเดี๊ยนแบบนี้นะ เฮ้อ เดี๊ยนอยากจะมีเวลาหลายๆ ชั่วโมง จะได้เมาท์กันได้นานกว่านี้ แต่ก็ช่างเถอะนะ เดี๊ยนอดใจคันปากมาเมาท์ต่ออาทิตย์หน้าก็ได้ค่ะ ยังไงทุกคนเป็นกำลังใจให้เดี๊ยนด้วยนะคะ แล้วมาเจอกันใหม่สัปดาห์หน้านะค๊า..

———————————————
คอลัมน์ “บันเทิงรอบโลก”
โดย “มาดามเมี้ยนฤดี”