โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 2 เม.ย. 65
ลิเวอร์พูล – วัตฟอร์ด (18.30 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1
กัปตันเจมี
: แม้จะเป็นเกมแรกหลังเบรกทีมชาติ แต่คาดว่า ลิเวอร์พูล จะไม่มีแผ่ว เพราะเป็นเกมสำคัญ ที่ถ้าหากชนะจะแซง แมนฯ ซิตี นำจ่าฝูงก่อน แถมเล่นในบ้านอีกต่างหาก วัตฟอร์ด แม้ก่อนเบรกฟอร์มดี แต่เกมนี้ เตรียมเจอจัดหนักได้เลย ฟันธง หงส์แดง ถล่มเละ 3-0

เฮียเอง : กลับสู่เกมลีกกันอีกครั้งหลังให้เวลาทีมชาติ 2 สัปดาห์ ประเดิมด้วยคู่หงส์แดงที่กลับมาเร่งทำแต้ม นัดนี้ก็คงชนะไม่ยาก ปัญหาอย่างเดียวคืออัตราต่อรองต้องยิงถึง 3 ลูก มันจะถึงหรือไม่ ทายว่าไม่ถึง วัตฟอร์ด ห่วยจริงแต่อย่างน้อยก็หนีตาย ลิเวอร์พูล ก็มีคิวหนักอีกเพียบ ถ้าเริ่มยิงขาดก็ต้องส่งสำรองลมาหมุนบ้าง

ผยองเดช : นาทีนี้ ลิเวอร์พูล ต้องเน้นทุกนัดที่เหลือในลีก เพราะจากนี้ไปต้องดวลกับ แมนฯ ซิตี ชนิดนัดต่อนัด และนี่เป็นโอกาสอันดีเมื่อทีมที่มาเยือนแอนฟิลด์คือ วัตฟอร์ด ที่อยู่ท้ายตาราง แม้หลายคนจะระแวงว่าเจอทีมหนีตายไม่ง่าย แต่เชื่อเถอะว่าเกมนี้ เจอร์เกน คลอปป์ “เอาตาย” แน่นอน ดูแล้วยิงกระจุยชัวร์

แท ยอน: ลิเวอร์พูล ลงสนามโดยมีตำแหน่งจ่าฝูงเป็นเดิมพัน ดังนั้นน่าจะใส่เต็มที่แน่นอน ซึ่งเมื่อเหลือบไปดูศักยภาพ และฟอร์มหลังของทีมเยือนอย่าง วัตฟอร์ด แล้ว บอกได้เลยว่า รอดยาก ฟันธง ลิเวอร์พูล ชนะ 3-0

ไบรท์ตัน – นอริช (21.00 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 2, ไอดี สเตชั่น
กัปตันเจมี
: ฟอร์มรูดมหาราชชนิดที่ถ้าหากต้นฤดูกาลผลงานไม่ดีจริง ๆ ป่านนี้คงต้องหนีตกชั้นแล้วสำหรับ ไบรท์ตัน แต่ นอริช ก็ยังห่วยไม่เลิกรา ดูแล้วขุนไม่ขึ้น เกมนี้จึงเหมือนผีเน่ากับโลงผุเจอกัน แต่ถ้าถามใครมีโอกาสมากกว่าก็ต้องบอกว่าเจ้าถิ่น ที่ยังไงก็ศักยภาพเป็นต่อ ฟันธง ไบรท์ตัน เฮหวิว 2-1

เฮียเอง : เป็นโอกาสดีของนกนางนวลที่จะเรียกความมั่นใจกลับมา นกขมิ้นดูน่าจะตกชั้นแน่นอน เชื่อว่า ไบรท์ตัน ยิงขาดลอย

ผยองเดช : เบรกทีมชาติรอบที่ผ่านไปน่าจะเป็น ฟีฟ่า เดย์ ที่ ไบรท์ตัน ต้องการ เพราะก่อนเบรกนั้น ทีมผลงานย่ำแย่แพ้ติด ๆ กันหลายนัด การเบรกน่าจะช่วยหยุดโมเมนตัมที่กำลังดิ่งลงได้บ้าง และที่เข้าทางคือเกมนี้เจอคู่ต่อสู้อย่าง นอริช ที่ถือว่าไม่ใช่งานยากเกินกำลัง ดูแล้ว “นกนางนวล” น่าจะคืนฟอร์มเบียดชนะได้

แท ยอน: แม้ฟอร์มจะไม่ได้เปรี้ยงป้างเหมือนช่วงต้นฤดูกาล แต่ ไบรท์ตัน ยามได้เฝ้าบ้านยังคงแข็งแกร่งเสมอ และมีดีพอที่จะสยบทีมเยือนอย่าง นอริช ที่มีจุดสลบเยอะไปหมด ลงได้อย่างไม่มีปัญหา ฟันธง นางนวล เข้าวิน 2-0

เบิร์นลีย์ – แมนฯ ซิตี (21.00 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1
กัปตันเจมี
: อาจต้องลงสนามในฐานะอันดับ 2 สำหรับ แมนฯ ซิตี เพราะถ้าหาก ลิเวอร์พูล ชนะ วัตฟอร์ด จะแซงนำจ่าฝูงก่อน แต่ไม่ว่ายังไง ก็ต้องใส่หนัก และพวกตัวหลักที่ไปทีมชาติ ก็ไม่มีใครถึงกับเจ็บหนัก น่าจะลงช่วยทีมกันได้หมด เบิร์นลีย์ แม้เล่นในบ้าน แต่กลับมาฟอร์มห่วยอีกแล้ว ทำให้เกมนี้ ไม่น่าจะรอด ฟันธง เรือใบลอยละลิ่วล่องลม ชนะสบาย 3-1

เฮียเอง : เบิร์นลีย์ ชักจะกลับมาร่อแร่ ๆ แต่พวกเขาเล่นในบ้านก็นน่ากลัวใช้ได้ เล่นหนัก ลูกกลางอากาศก็ดี เกมนี้คงมาเน้นรับแล้วโต้กลับอย่างเดียว แมนฯ ซิตี ระยะหลังเกมรุกก็ฝืด ๆ ไม่ได้เด็ดขาด เสี่ยงรองไปดีกว่า อาจจะแพ้แค่เม็ดเดียว

ผยองเดช : “เรือใบสีฟ้า” อยู่ในอารมณ์เดียวกับ ลิเวอร์พูล ทีมคู่แข่ง นั่นคือต้องเน้นทุกนัด ขืนพลาดมีสิทธิแหกโค้ง แต่นัดนี้พวกเขาเสียเปรียบเล็กน้อบเพราะแข่งทีหลัง ถ้า “หงส์แดง” ชนะก่อน ลูกทีมของ เปป กวาร์ดิโอลา น่าจะถูกบีบจนหน้าเขียว แถมเกมนี้ยังต้องไปเลือน เบิร์นลีย์ แต่สุดท้ายเชื่อในศักยภาพของ แมนฯ ซิตี น่าจะเบียดชนะได้

แท ยอน: ก่อนลงสนามเกมนี้มีโอกาสสูงที่ แมนฯ ซิตี จะเสียตำแหน่งจ่าฝูงไปให้คู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล ไปแล้ว และนั่นก็น่าจะเป็นแรงผลักดันให้ เรือใบสีฟ้า ไล่บี้ เบิร์นลีย์ แบบเอาแต่เพื่อทวงบัลลังก์ของตัวเองกลับคืนมา ซึ่งเมื่อดูจากศักยภาพของทั้ง 2 ทีมแล้ว มีโอกาสสูงที่ ซิตี จะกลับออกไปจาก เทิร์ฟ มัวร์ พร้อม 3 คะแนน ฟันธง แมนฯ ซิตี ชนะ 2-0

เชลซี – เบรนท์ฟอร์ด (21.00 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 3
กัปตันเจมี :
เบรนท์ฟอร์ด กลับมาฟอร์มดีอยู่พัก หลังได้ คริสเตียน อีริคเซน ลงทำเกมรุก แต่พอไม่ลงทีมก็แพ้ทันที และเกมนี้ ไม่รู้ว่าจะฟิตขนาดไหน เพราะเพิ่งเล่นให้เดนมาร์กมา 2 เกมติด ทำให้การบุกไปเยือน เชลซี เป็นงานหิน โอกาสเก็บแต้มลำบากจริง ๆ เพราะเจ้าถิ่นค่อนข้างแน่นอน ฟันธง เชลซี ชนะ 2-0

เฮียเอง : เชลซี อาจจะลุ้นแชมป์ยากแล้ว แต่ก็ห้ามฟอร์มหล่นเพราะยังต้องทำแต้มไปเตะถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เกมนี้เจอ เบรนท์ฟอร์ด ไม่ง่าย ช่วงหลังเริ่มเป็นผู้เป็นคน แม้เกมล่าสุดจะแพ้เลสเตอร์ก็ตาม คิดว่า เชลซี ชนะ แต่อาจจะแค่ประตูเดียว

ผยองเดช : หลัง “เสี่ยหมี” โดนแซงก์ชั่น เชลซี กลับกลายเป็นฟอร์มดีชนะมาติด ๆ กันซะงั้น และแม้จะถูกคั่นด้วยช่วงเบรกทีมชาติ แต่เชื่อว่าโมเมนตัมน่าจะยังอยู่ แต่เกมนี้ เบรนท์ฟอร์ด ทีมเยือนก็เริ่มดีขึ้นหลังได้ คริสเตียน อีริคเซน มาช่วยปั้นเกม แต่เชื่อว่าคงไม่ดีพอที่จะถึงขั้นบุกเก็บแต้มกลับออกไปจากเกมนี้

แท ยอน: ปัญหานอกสนามแทบไม่ส่งผลกับฟอร์มของ เชลซี เลย มิหนำซ้ำพวกเขายังโชว์ฟอร์มติดลมบน และเก็บชัยชนะได้เป็นว่าเล่นอีกต่างหาก เกมนี้ต้องเปิดบ้านรับมือ เบรนท์ฟอร์ด ถือว่าไม่ใช่งานยาก และน่าจะเป็นอีกนัดที่ทีมของ โธมัส ทูเคิล เดินหน้าเก็บชัยได้แบบไม่ระบมหัวแม่เท้ามากนัก ฟันธง เชลซี ชนะ 3-0

ลีดส์ – เซาแธมป์ตัน (21.00 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 5
กัปตันเจมี
: ลีดส์ เปลี่ยนโค้ช และชนะมา 2 เกมติด บรรยากาศในทีมกำลังคึกสุด ๆ เสียดายต้องเบรกทีมชาติ ทำให้ต้องกลับมาเริ่มกันใหม่ แต่อีกมุม ก็มีเวลาเตรียมทีมมากขึ้นด้วย นัดนี้ แม้งานหนักกับทีมมีระดับอย่าง เซาแธมป์ตัน แต่ในบ้าน น่าจะสู้ได้สนุก และมีลุ้นเก็บแต้ม ฟันธง ลีดส์ ชนะ 3-2

เฮียเอง : ลีดส์กำลังคึกชนะมา 2 นัดติด ตรงข้ามกับผู้มาเยือนที่แพ้ 3 นัดติด แต่ที่จริงก็เป็นบอลที่ไม่แน่นอนกันทั้งคู่ บดกันไป น่าจะจบด้วยการเสมอ

ผยองเดช : “ยูงทอง” เริ่มคึกคัก และมองถึงการรอดตกชั้นได้มากขึ้น หลังชนะมา 2 เกมติด ขณะที่ “นักบุญ” ฟอร์มในช่วงก่อนเบรกทีมชาติไม่สู้ดี ดังนั้นดูแล้วเกมนี้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ของ เจสซี มาร์ช มีลุ้นถึง 3 แต้ม

แท ยอน: ทั้ง 2 ทีมจัดเป็นทีมที่ฟอร์มเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย กระนั้นเชื่อว่า ลีดส์ ที่ต้องพยายามเก็บแต้มเพื่อหนีตกชั้น น่าจะมีแรงจูงใจในการเล่นมากกว่า แถมเสียงเชียร์ในถิ่น เอลแลนด์ โรด ก็น่าจะช่วยให้พวกเขามีฮึด และเฉือนนักบุญลงได้อย่างสนุก ฟันธง ลีดส์ ชนะ 2-1

วูล์ฟส์ – แอสตัน วิลลา (21.00 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 4
กัปตันเจมี
: จริง ๆ คู่นี้อันดับติดกันคือ วูล์ฟส์ 8 และ วิลลา 9 แต่แต้มต่างกันถึง 10 แต้ม เพราะ เจอร์ราร์ด ยังคุมวิลลา ทำผลงานไม่คงเส้นคงวาเท่าไหร่ ไม่เหมือน บรูโน ลาจ ที่พาทีมหมาป่าผลงานเสถียรมาก แม้เกมล่าสุดจะแพ้ก็ตาม นัดนี้ ในบ้านด้วย ไม่น่าจะถึงกับแพ้ ฟันธง วูล์ฟส์ ชนะ 2-1

เฮียเอง : คู่นี้น่าเสมอกัน เช่นเดียวกับเรตที่เปิดมาเสมอ ฟอร์มก็พอกัน อันดับก็ใกล้กัน ดังนั้นเสมอกันไปนั่นแหละ แต่ถ้าจะมีคนชนะ ขอเลือกหมาป่า

ผยองเดช : นี่เป็นเกมระหว่าง 2 ทีมที่อยู่ในระดับเดียวกันในฤดูกาลนี้ ทั้งเรื่องผลงานและรูปแบบการเล่น “หมาป่า” ของ บรูโน ลาจ ถึงไม่ชนะแต่ก็แพ้ใครยาก เช่นเดียวกับ แอสตัน วิลลา ที่ดีขึ้นเยอะตั้งแต่ได้ ฟิลิปเป คูตินโญ เข้ามาช่วยปั้นเกม ดูแล้วเกมนี้โอกาสแบ่งแต้มกันมีสูง

แท ยอน: วูล์ฟส์ ช่วงหลังแพ้ง่ายเหลือเกิน เกมนี้ต้องเปิดบ้านรับมือ วิลลา ที่เกมรุกจัดจ้านถือเป็นงานหนักทีเดียว แต่ยังเชื่อว่า พลพรรคหมาป่า ไม่น่าจะแย่ถึงขั้นแพ้คาบ้าน ดังนั้นโอกาสที่เกมจะลงเอยด้วยการแบ่งแต้มกันไปนั้นจึงมีสูงลิบทีเดียว ฟันธง เสมอ 1-1

แมนฯ ยูไนเต็ด – เลสเตอร์ (23.30 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1
กัปตันเจมี
: สถิติเจอกันช่วงหลัง เลสเตอร์ ข่มมิด ชนะมา 3 เกมติด แถมฤดูกาลที่แล้วก็บุกชนะถึงโอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ปัญหาคือฤดูกาลนี้ จิ้งจอกฟอร์มไม่แน่นอนเหมือนฤดูกาลที่แล้ว และ เจมี วาร์ดี ยังลงไม่ได้ ทำให้เกมรุกขาดสีสันไปเยอะ เจอ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยังไงก็ต้อง 3 แต้ม เพื่อลุ้นที่ 4 จึงจะเน้นสุดขีด และในบ้านน่าจะเฉือนได้อยู่ ฟันธง ผีเฮ 2-1

เฮียเอง : แมนฯ ยูฯ ยังมีหวังจบอันดับสี่แต่จะสะดุดไม่ได้อีกแล้ว แต่นัดนี้ไม่ง่ายจริง ๆ ถึงได้เล่นในบ้านกก็ตาม เลสเตอร์ก็อาจมีปัญหาที่เกมรับ แต่เกมรุกก็พอไว้ใจได้ ยิ่งมี เจมี วาร์ดี สวนอยู่จิ้งจอกสยามไปสบายใจกว่า

ผยองเดช : แฟน “ผีแดง” ทั่วโลกต่างตั้งตารอเกมนี้ เพื่อดูว่าฟอร์มของทีมรักจะกระเตื้องขึ้นบ้างหรือไม่หลังเบรกทีมชาติ แต่เรื่องในแง่บวกคือทั้ง คริสเตียโน โรนัลโด และ บรูโน แฟร์นันด์ส รวมถึง ดีโอโก ดาโลต์ น่าจะได้ความฮึกเหิมกลับมาจากภารกิจทีมชาติ หลัง โปรตุเกส ได้ตั๋วเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลก ดังนั้นน่าจะช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีพอที่จะเฉือน “จิ้งจอกสยาม” ได้

แท ยอน: แม้ เลสเตอร์ จะทำผลงานได้ดีกว่าในการพบกันช่วงหลัง โดยคว้าชัยมา 3 เกมรวด แต่ จิ้งจอกสยาม ในยามนี้ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีเหมือนก่อน โดยเฉพาะแนวรับที่เสียประตูง่าย ดูแล้วงานนี้ถ้า คริสเตียโน โรนัลโด แอนด์ โค เล่นได้ตามมาตรฐานของตัวเองก็มีโอกาสสูงที่ ผีแดง จะได้เฮพร้อมต่อลมหายใจในการลุ้นท็อป 4 ต่อไป ฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 2-1

วันอาทิตย์ที่ 3 เม.ย. 65
เวสต์แฮม – เอฟเวอร์ตัน (20.00 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1, ไอดี สเตชั่น, พีพีทีวี เอชดี
กัปตันเจมี
: เป็นอีก 1 เกมสำคัญ เจ้าถิ่นลุ้นที่ 4 ทีมเยือนลุ้นหนีตกชั้น บวกกับเป็นประเภทบอลเดือด ใส่แหลกกันทั้งคู่ นัดนี้จึงแลกกันสนุกแน่ แต่เทียบความแข็งแกร่งแล้ว ขุนค้อนดูดีมีทรงกว่าเยอะ เพราะทอฟฟี่ของ แลมพาร์ด ยังจุดอ่อนเพียบ ฟันธง เวสต์แฮม ชนะ 2-0

เฮียเอง : เวสต์แฮมชนะแน่นอน ทั้งได้เล่นในบ้าน ความมั่นใจก็ผิดกัน ฟอร์มก็ดีกว่า ลูกทีมของ แลมพาร์ด น่าจะแพ้ไปอีกนัด

ผยองเดช : ทีมนึงต้องการ 3 แต้มเพื่อลุ้นท็อปโฟร์ ขณะที่อีกทีมหนึ่งต้องการ 3 แต้ม เพื่อเอาตัวรอดจากการตกชั้น ดังนั้นนี่น่าจะเป็นเกมที่ความเข้มข้นไม่แพ้บรรดาคู่ของทีมใหญ่ ๆ แต่ผลงานช่วงหลังของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ทำเอา แฟรงค์ แลมพาร์ด ก่ายหน้าผากยังไม่ได้เอามือลงมาตั้งแต่ช่วงก่อนเบรกทีมชาติ ส่วน “ขุนค้อน” ถือว่าทรงยังดีแม้หลัง ๆ จะสะดุดบ่อย แต่เชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นยังดีกว่า น่าจะเบียดชนะได้

แท ยอน: หากเทียบฟอร์ม และสภาพทีมกันแล้วต้องยอมรับว่า เวสต์แฮม ยังเหนือกว่า เอฟเวอร์ตัน อยู่พอสมควร แถมเกมนี้ยังเล่นในบ้านอีกต่างหาก ดูแล้ว ขุนค้อน น่าจะปิดประตูแพ้ค่อนข้างแน่ และน่าจะมีลุ้นถึง 3 คะแนนด้วยซ้ำ ฟันธง เวสต์แฮม ชนะ 2-0

สเปอร์ – นิวคาสเซิล (22.30 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1
กัปตันเจมี
: นิวคาสเซิล กลับมาฟอร์มหล่น แพ้มา 2 เกมรวด ส่วน สเปอร์ ชนะมา 2 เกมรวดในลีก ทำให้กลับมามีลุ้นไปแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดนี้ ถ้าชนะเกิน 2 ลูก จะแซง อาร์เซนอล ขึ้นที่ 4 ด้วย เพราะทีมปืนโตมีเตะวันจันทร์ แม้แต้มจะเท่ากัน และเตะมากกว่าถึง 2 นัดก็ตาม คอนเต จึงสั่งลุยแหลกแน่ แต่ปัญหายังเป็นแผงหลังที่โดนเจาะได้ตลอด และกลับมาจากทีมชาติมักฟอร์มไม่ดี ฟันธง เจ๊ากัน 2-2

เฮียเอง : นิวคาสเซิลกำลังดีขึ้นใจหาย โอกาสรอดตกชั้นก็สูงมากแล้ว ดังนั้นถ้าจะมีทีมที่แรงจูงใจเยอะกว่าก็ต้องเป็นสเปอร์ ที่ต้องการจบที่ 4 ฟอร์มพวกเขาก็กำลังดีด้วย ซน-เคน เข้าฟอร์มกันทั้งคู่ ทอตแนม ชนะแน่นอน

ผยองเดช : “ไก่เดือยทอง” ของ อันโตนิโอ คอนเต ฟอร์มเริ่มกระเตื้องชนะติด ๆ กัน 2 นัดก่อนเบรกทีมชาติ ถือว่าอยู่ในโมเมนตัมที่ดี ส่วน “สาลิกาดง” ช่วงก่อนเบรกทีมชาติเริ่มฟอร์มวูบ แพ้ติดมา 2 นัด แต่เชื่อว่าเกมนี้ลูกทีมของ เอ็ดดี ฮาว น่าจะดีขึ้น ดูแล้วโอกาสบุกแบ่งแต้มกลับออกมาจาก ทอตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม ก็มีความเป็นไปได้ไม่น้อยเช่นกัน

แท ยอน: แม้ นิวคาสเซิล จะทำผลงานได้ดีขึ้นมากในช่วงหลัง แต่ก็ไม่น่าจะแกร่งพอที่จะบุกมาขโมยแต้มจาก สเปอร์ ที่เกมรุกกำลังเข้าฝักโดยเฉพาะคู่หู ซน ฮึง มิน และแฮร์รี เคน ดูแล้วงานนี้ ไก่เดือยทอง ชนะแน่ แต่จะยิงขาดหรือเปล่าต้องไปลุ้นหน้างานอีกที ฟันธง สเปอร์ ชนะ 3-1

วันจันทร์ที่ 4 เม.ย. 65
คริสตัล พาเลซ – อาร์เซนอล (02.00 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1
กัปตันเจมี
: อาจลงสนามในฐานะที่ 5 ถ้า สเปอร์ ชนะเกิน 2 ลูก แต่ก็มีเกมในมือถึง 2 นัด เริ่มจากนัดนี้ ทำให้ต้องเร่งเครื่องเพื่อ 3 แต้มเท่านั้น และจากฟอร์มกับผู้เล่นที่กำลังฟอร์มดี หลายคนที่ไม่ได้เล่นทีมชาติก็น่าจะกลับมาฟิต แม้จะเจออดีตนักเตะอย่าง ปาทริค วิเอรา คุมทีม แต่ฝีมือยังสู้ อาร์เตตา ไม่ได้ อาร์เซนอล มีโอกาสชนะมากกว่า ฟันธง ปืนโต เฉือน 2-1

เฮียเอง : ลอนดอน ดาร์บีแมตช์ที่ไม่ง่ายเลยของอาร์เซนอล ช่วงหลังเจอกันก็มักจบที่เสมอ พาเลซเองก็เหนียวแน่น เกมรุกก็มี ซาฮาเป็นตัวป่วน แม้ใจจะอยากให้ชนะแค่ไหน แต่เฮียคิดว่า อาร์เซนอล จะทำได้แค่เสมอ

ผยองเดช : อาร์เซนอล นาทีนี้กำลังมั่นใจ มีเป้าหมายชัดเจน นั่นคือการคว้าอันดับ 4 ขณะที่ คริสตัล พาเลซ แทบไม่เหลืออะไรลุ้นแล้ว ดังนั้น ความมุ่งมั่นมันผิดกันเยอะ แถมเทียบฟอร์มกันแล้ว “ปืนใหญ่” ยังดูดีกว่าอีกต่างหาก เกมนี้แม้ไปเยือนแต่เชื่อว่าลูกทีมของ มิเกล อาร์เตตา ยังดีกว่า น่าจะบุกเก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้

แท ยอน: แม้ อาร์เซนอล ฟอร์มจะกำลังร้อนฉ่า แต่ด้วยศักดิ์ศรีของศึกดาร์บีแมตช์แห่งกรุงลอนดอนเชื่อว่า คริสตัล พาเลซ น่าจะต่อกรกับ ปืนใหญ่ ได้อย่างไม่เป็นรอง และน่าจะมีลุ้นทำเซอร์ไพร้ส์ขโมยแต้มจากทีมของ มิเกล อาร์เตตา อีกด้วย ฟันธง เสมอ 1-1