ที่นี่ไทยแลนด์ ยังเต็มไปด้วยความวุ่นวายโดยเฉพาะเกมการเมืองเชือดเฉือนกันดุเดือด และโควิค-19 ก็ยังพุ่งไม่หยุด “สงกรานต์” ปีนี้ขอให้พี่น้องชาวไทยมีความสุขทุกครัวเรือน

ส่งเสียงคำรามออกมาจากถ้ำ “พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ หยุดพักซ่อมแซมร่างกายจนแข็งแกร่ง กลับมาร่วมทำศึกเมเจอร์รายการ “เดอะ มาสเตอร์ส” ถือเป็นยอดโปรกอล์ฟของโลกเพราะแฟนๆ ให้การต้อนรับแห่งเข้าไปชมและเชียร์กันดังก้องสนาม

สร้างชื่อกระหึ่มแอลพีจีเอทัวร์ “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล ที่อันดับโลกพุ่งไปอยู่อันดับที่ 5 จนสื่อดังของเมืองมะกันต้องเกาะติดรายงานข่าวเป็นระยะ และสัปดาห์นี้จะกลับมาลงเล่นรายการ “ลอตเต้ แชมเปี้ยนชิพ” ระหว่าง 13-16 เม.ย. โดยมีรุ่นพี่อาทิ ปภังกร ธวัชธนกิจ, โมรียา-เอรียา จุฑานุกาล, ปาจารีย์ อนันต์นฤการ, พรอนงค์ เพชรล้ำฯลฯ

ขณะที่ “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี ยอดโปรชั้นแนวหน้าของไทยหนึ่งเดียวที่ลุยพีจีเอ ทัวร์ แชมเปี้ยน แว่บกลับมาไทย ใช้เวลาว่างไปช่วยติวเข้มและสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักกอล์ฟทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ที่สนามกังด์ปรีซ์กอล์ฟคลับ

ไทยแลนด์แดนหรรษายังเป็นที่หมายตาของนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาเยือน ช่วงนี้ถือเป็นโอกาสทองที่จะได้โปรโมทดึงนักท่องเที่ยว เอดีที จับมือกับ มีนาทัวร์ เตรียมจัดกอล์ฟ “บิวตี้ฟูล ไทยแลนด์ สวิง” ถึง 4 รายการ มุ่งหน้าสู่เกาะภูเก็ต เกาะสวาทหาดสวรรค์ ประเดิมรายการแรก “ลากูนา ภูเก็ต ชาลเลนจ์” ระหว่าง 3-6 พ.ค. และจัดต่อเนื่องตลอดเดือนพฤษภาคม

นี่ก็เป็นอีกรายการที่เลือกประเทศไทยเป็นหนึ่งใน 5 สนาม เมื่อเลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์จับมือกับ อารามโก้ ทีม ซีรีส์ จะจัดกอล์ฟประเภททีมมรายการ “อารามโก้ ทีม ซีรีส์”  สนามแรกจัดที่สนามกอล์ฟไทยคันทรีคลับ ระหว่าง 12-14 พ.ค.

“โปรเอ๋” สิระ วรพงศ์ภัค แห่ง สถาบัน Golf Passion Academy ที่เป็นเบื้องหลังของผู้สร้างปั้น “น้องปาล์มมี่”   พิมพ์ขวัญ ชูแก้ว ก้าวสู่ทำเนียมนักกอล์ฟหญิงทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ บอกได้เลยว่ามาด้วยฝีมือล้วนๆ รวมถึงการทุ่มเทและมีวินัยในการฝึกซ้อม

“ป๋าต๊อบ” ปฎิญญา ควรตระกูล บอสสนามปัญญาอินทรา กอล์ฟคลับ แจ้งถึงนักกอล์ฟทุกๆ ท่านระหว่าง 11-15 เม.ย. ทางสนามหยุดช่วงเทกาลสงกรานต์ และจะกลับมาเปิดให้บริหารอีกครั้ง 16 เม.ย.

ที่นี่สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ รับของสมนาคุณสุดพิเศษระหว่างวันที่ 13-17 เม.ย. เพื่อร่วมอนุรักษ์สืบสานประเพณีวันสงกรานต์วันปีใหม่ของไทย กดไปสอบถามและจองเวลาที่ 0-3819-6555

ส่วนสนามฟีนิกซ์โกลด์กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ พัทยา  จรรยา สว่างจิตร นายหญิงสั่งทีมงานจัดโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับวันสงกรานต์ระหว่างวันที่ 13-17 เม.ย. เก็บ 2,400บาท (รวม กรีนฟี-แคดดี้-รถกอล์ฟ) จองเวลาออรอบที่ 08-4873-5363

สนามพี่สนามน้อง ที่เมืองแก้วและเชียงใหม่ไฮแลนด์ กอล์ฟ แอนด์ สปารีสอร์ท ระหว่าง 13-17 เม.ย. จัดโปรโมชั่นลดกระหน่ำ สอบถามได้ที่สนามกอล์ฟเมืองแก้ว  0-2740-2699  ส่วนที่เชียงใหม่ไฮแลนด์ฯ จัดยาวๆ ตั้งแต่สงกรานต์ถึงตุลาคม  กดไปได้ที่เบอร์ 08-1961-0028

“ป๋าฮง” พชรพล ลิ้มวิภาวีอนันต์ เอเย่นเบียร์สิงห์นนทบุรี ทนเสียงเรียกร้องจากเพื่อนพ้องน้องพี่ไม่ไหว เลยสวมบทเป็นประธานฯ ประกาศตั้ง “ชมรมกอล์ฟสิงห์เมืองนนท์” ขึ้นมาใหม่ ประเดิมจัด 26 เม.ย. ที่สนามคัสคาต้า กอล์ฟคลับ โดยมีเพื่อนเลิฟ วินัย เอี่ยมโรจน์เมธา เป็นพ่องาน สมัครได้ที่ 08-1495-1199

แรกเริ่มทำสนามไดร์ฟเกียรติธาดาแบบเอามันและสนุกเพราะชอบเล่นกอล์ฟ “เสี่ยโหว้ง” ไชยยันต์ วิสุทธิธาดา กับเพื่อนเลิฟ “บิ๊กฮง” สุนทร จารุมนต์ มาวันนี้เอาช้างมาฉุดก็ไม่อยู่แล้ว เพราะติดอันดับท็อป 5 ของคนกรุงที่ชื่นชอบเข้าไปใช้บริการ

กระซิบข่าวถึงแฟนพันธุ์แท้ร้องเท้าฟุตจอย วันที่ 26 เม.ย. เวลา 10.00 น. ที่สนามโพธาลัย เลเซอร์ปาร์ค จะมีการเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ ดีแค่ไหนยังบอกไม่ได้ต้องสวมใส่กันเอง ธาตรี กังวานเกียรติชัย ฝากกระจายข่าว.

[email protected]

สร้างแรงบันดาลใจ…รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟฯ เชิญ ธงชย ใจดี ยอดโปรชั้นแนวหน้าของไทย มาร่วมพูดคุยเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักกอล์ฟทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ที่สนามกรังด์ปรีซ์ กอล์ฟคลับฯ

ดวลกับโปร…จักรพงศ์ ทองใหญ่ ผู้บริหารออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ร่วมเล่นกอล์ฟรอบโปรแอมกับ อติรุจ วินัยเจริญชัย  ในรายการ สิงห์ ออลไทยแลนด์ เมมโมเรียล 2022 ที่สนามกอล์ฟชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี

เปิดตัวอุปกรณ์กอล์ฟ…กิจติพนธ์  ศาสตร์ทรัพย์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด ผลิตภัณฑ์ มิซูโน่ กอล์ฟ  พร้อมแขกรับเชิญร่วมงานเปิดตัวอุปกรณ์กอล์ฟรุ่นใหม่  ที่สนามไดร์ฟกอล์ฟโพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค