ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่ เพจหมอแล็บแพนด้า ได้ออกมาโพสต์แฉดาราชายท่านหนึ่ง โดยระบุว่ามีดาราชายคนหนึ่ง ขับรถชนคนบาดเจ็บจนแขนผิดรูป ต่อมาปรากฏชื่อดาราหนุ่มคือ ขุน ชานนท์ และคู่กรณีได้มาเจรจากันผ่านรายการโหนกระแส ก่อนที่หนุ่มขุนจะขอชดใช้ค่าเสียหายและรักษาอยู่ที่ 2 หมื่นบาท ในขณะที่ค่ารักษาจริงคือสามหมื่นบาท

ทำเอาชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์หนุ่มขุน ชานนท์ รวมไปถึงคนใกล้ชิดอย่างหนัก จนลามไปถึงสาว ตันหยง มหาวัน อินฟลูเอนเซอร์ และนักร้องสาว ที่เคยโด่งดังจากการเป็นแขกรับเชิญในรายการ I Can See Your Voice และถูกโยงว่าเป็นแฟนของ ขุน ชานนท์ จนมีคนเข้าไปคอมเมนต์เชื่อมโยงต่างๆ นานา นั้น

ล่าสุด สาวตันหยง ก็ได้ออกมาชี้แจ้งถึงเรื่องราวดังกล่าวผ่านทางสตอรี่ไอจี โดยระบุว่า “กฎแห่งกรรม ยุติธรรมเสมอ เลิกกันปีกว่าแล้วค่ะ พักโยงนะแม่ อิฉันไม่เกี่ยว”

หลังจากนั้นก็ได้อัพเดทเพิ่มเติมว่า “โพสต์ก่อนหน้านี้ คือโมโหนะคะ คือคนที่รู้จักกันจริงๆ คือไม่ควรมาถามอะ เรื่องแบบนี้ไม่ได้เกี่ยวข้อง กรุณาไม่ต้องมาถาม ไม่ต้องมารื้อฟื้น ความทรงจำที่มันร้ายๆ แค่ชื่อก็ไม่อยากได้ยิน เพราะเลิกกันนานแล้ว

มันไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเราเลย แต่ถามว่าได้ติดตามข่าวไหม เราตอบเลยว่าไม่ แต่มีหลายคนมาบอก เราเลยเข้าไปดู แล้วมีบางคนมาด่าหยง เราเลยแบบเห้ย ผญ. ปลายสายคนนั้นไม่ใช่หยงนะคะ หยงเป็นคนแฟร์ และพร้อมจ่ายมาก ถ้าเกิดปัญหา

ผมมีไม่เยอะฮะ ถึงแย่ ก็พร้อมเพย์ หยงเป็นคนโคตรใจถึงฮะ คนที่มันทำไม่ดีกับเรา ก็สมควรแล้วที่เวรกรรมมันตามทัน เป็นคนปากหมาและไม่ fake อยากให้เข้าใจกันหน่อย อยู่คนละโลกละ แต่ก็ยังมาโดนมาพ่วงไปด้วย หยงไม่เกี่ยวข้องนะคะ ขอเรียนแจ้งอีกครั้ง ขอบพระคุณทุกคนมากๆ เลยค่ะ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : tunyong.ig