เมื่อวันที่ 30 เม.ย. พ.ต.ท.นพพร ศรีสุชาติ รอง ผกก.สอบสวน สน.หัวหมาก เปิดเผยความคืบหน้าคดี นายชานนท์ หรือ ขุน อักขรชาตะ อายุ 31 ปี นักแสดงหนุ่ม ขับรถยนต์เฉี่ยวชน น.ส.ปรารถนา โรจนณะแก้วประเสริฐ อายุ 21 ปี ขณะขี่รถ จยย.บาดเจ็บ บริเวณแยกลำสาลี ถนนรามคำแหง เมื่อคืนวันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา ว่า พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้ ขุน ชานนท์ มารับทราบข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ เข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.จราจรทางบก และความผิดทางคดีอาญา

โดยมีการพิจารณาจากเอกสารหลักฐานการตรวจร่างกายของผู้ได้รับบาดเจ็บประกอบการแจ้งความดำเนินคดี หากขุน-ชานนท์ ให้การรับสารภาพคดีสามารถจบได้ในชั้นของพนักงานสอบสวน แต่หากให้การปฏิเสธต้องรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อส่งฟ้องต่ออัยการและศาลตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป ก่อนหน้านี้มีการประสานทางโทรศัพท์แต่เจ้าตัวอ้างว่าช่วงนี้ยังติดภารกิจอยู่ที่ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ยังไม่สามารถมาพบพนักงานสอบสวนได้ โดยหมายเรียกมีกำหนดให้มาพบเพื่อสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดี วันที่ 5 พ.ค.นี้

ล่าสุดเพจ drama addict ได้โพสต์แสดงความดีใจกับผู้เสียหายพร้อมโชว์สลิปการโอนเงินให้ผู้เสียหายแล้ว จำนวน 30,000 บาท โดยมีการโอนผ่านบัญชีของ ขุน-ชานนท์ รวม 2 ครั้งวันนี้ ครั้งแรก เวลา 10.08 น. จำนวน 20,000 บาท และครั้งที่สอง เวลา 10.13 น. อีก 10,000 บาท