หลังจากที่มีดราม่าความเหมาะสมในการคัดเลือกตัวในการเข้าเป็นผู้เล่นทีมชาติไทยในการเเข่งขัน PUBG nations cup 2022 จนผู้เล่นอย่าง Jacob จากทีม MiTH ต้องถอนตัวออกจากทีมชาติไทยไป

ล่าสุดทาง PUBG Corp. ได้มีการประกาศเรียกตัว “วสุ สุรภากรนิธิ” หรือ “กรีน Ezqelusia” อีก 1 ผู้เล่นของทางสังกัด MiTH เข้าเป็นผู้เล่นคนสุดท้ายของทีมชาติไทยในชุดลุยศึก PUBG nations cup 2022 ซึ่งเป็นมติของผู้เล่นทั้ง 3 คนก่อนหน้านี้อย่าง Nourinz – J4nku2of- Puchiwz เเละ โค้ชอย่าง “Chak” ที่เลือกเข้ามา

Ezqelusia เชื่อ Valorant ไปได้สวย - แนะวิธีไต่แรงค์ - ข่าวสด
“วสุ สุรภากรนิธิ” หรือ “กรีน Ezqelusia” ผู้เล่นมากประสบการณ์ของทาง Made in Thailand

ซึ่งทางสังกัด MiTH ได้ออกเเถลงการณ์การติดทีมชาติของ “กรีน Ezqelusia” ไว้ว่า

“THA Ezqelusia” นายวสุ สุรภากรนิธิ หรือ เจ้ากรีน ของเราได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนทีมชาติไทยลุยศึกในรายการ PUBG nations cup 2022 ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศไทย ทาง MiTH เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน PUBG nations cup 2022 อีกครั้ง และพร้อมส่งเจ้ากรีน ผู้เล่นมากประสบการ์ณของทีม MiTH Esports ลงเล่นในนามทีมชาติไทย เราเชื่อมั่นว่าน้องกรีนจะเรียกฟอร์มเทพของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่ และเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมชาติในครั้งนี้.และสิ่งที่สำคัญที่สุด ขอให้แฟนๆ MiTH ให้กำลังใจเจ้ากรีนให้มากๆ และยินดีกับน้องกรีนด้วยนะครับ

ด้าน “กรีน Ezqelusia” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สั้นๆที่กล่าวถึง Jacob ในเเถลงการณ์ฉบับนี้ด้วยว่า “เจตนารมณ์ของน้อง ผมขอเป็นคนสานต่อให้เองครับ และผมจะตั้งใจให้มากที่สุดเท่าที่พี่ชายคนนี้จะทำได้”

การเเข่งขัน PUBG nations cup 2022 จะจัดขึ้นโดยมีประเทศไทยเป็นเจ้าภาพการเเข่งขัน ในวันที่ 16-19 มิถุนายน 2565 ที่จะถึงนี้

ขอบคุณภาพจากทาง : MiTHEsports