เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่สังคมกำลังสนใจเป็นจำนวนมากอยู่ในขณะนี้ สำหรับ “ใบตอง” สาวสวยที่กำลังเป็นข่าวกับ “อดีตพระกาโตะ” จนทำให้ชาวเน็ตถึงกับค้นหาประวัติของเธอกันเป็นจำนวนมาก

โดยปัจจุบัน “ใบตอง” อายุ 37 ปี ภูมิลำเนาเป็นคนกรุงเทพมหานคร จบการศึกษาในระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังในกรุงเทพฯ

สำหรับ “ใบตอง” เรียกว่าเป็นสาวสวยมีดีกรีเป็นถึงนางแบบสาวและพริตตี้ และด้วยความที่ทำงานเกี่ยวกับด้านรถ การทำพริตตี้อยู่เป็นอาชีพ เธอเป็นอินฟลูเอนเซอร์สายเกี่ยวกับรถยนต์อีกด้วย โดยมักที่จะอัพเดตไลฟ์สไตล์ที่เกี่ยวกับรถยนต์ลงบนโซเชียลมีเดีย อย่างช่องยูทูบ และแฟนเพจของเธออยู่เสมอ

เมื่อปี 2562 ชื่อของ “ตอง” ถูกกล่าวถึง จากข่าวคราวความรักกับนักแสดงรุ่นใหญ่ ผู้กำกับดัง และ อดีตครูบ้านเอเอฟ ที่เคยโพสต์ปิดฉากชีวิตรัก 8 ปีกับอดีตภรรยาที่มีอายุห่างกันถึง 24 ปี พร้อมกับโชว์ใบหย่าอย่างเป็นทางการ และได้มีการเปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ที่ชื่อว่า “ใบตอง” โดยต่อมาเพียง 3 เดือน ก็ได้มีข่าวว่าทั้งสองเลิกกันแล้วอีกด้วย

เมื่อปี 2565 นักแสดงรุ่นใหญ่และผู้กำกับคนดังกล่าว ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงเรื่องนี้ระบุว่า วันนี้นักข่าวสัมภาษณ์ในวันแถลงข่าวละครเวที แต่คำถามเป็นเรื่องส่วนตัวของผมเกี่ยวกับเรื่องความรัก ก็เลยเป็นข่าวไปอีก และไปกระทบกระเทือนกับตอง ซึ่งไม่มีโอกาสจะพูดชี้แจงอะไร เลยขอเล่าต่อครับประเด็นคือ เราได้เลิกกัน โดยที่ตองเป็นฝ่ายไป แน่นอน มันเป็นความผิดของผมเองคนเดียว ที่ไม่สามารถรักษาความรักความปรารถนาดีต่างๆ ที่เค้ามอบให้ได้ แล้วก็ไม่ได้ทุ่มเทตอบแทนให้เค้าอย่างที่เค้าทุ่มเทให้ผม วันนี้ตอบคำถามไป แล้วพอมีข่าวลง ทำให้ตองไม่สบายใจก็ต้องขอโทษตองและครอบครัวด้วยครับ ทุกวันนี้ เราก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ..สิ่งที่ผมพูดวันนี้ ไม่มีส่วนไหนพาดพิงหรือตำหนิใครเลย แค่สรุปความว่าผมโสด และในตอนนี้ที่ลูกผมยังเล็ก ควรโฟกัสจิตใจเขามากๆ ก็ยังไม่ควรมีใครที่จะไปดึงเค้ามาร่วมภาวะนี้.. หลักๆ คือแค่นั้นจริงๆ..