เป็นอีกหนึ่งหมอดูคนดังของไทย ที่ใครๆ ก็รู้จัก หลังจากที่ออกมาทำนายหลายๆ เหตุการณ์หลายครั้งอย่างแม่นยำจนโด่งดัง สำหรับ “หมอปลาย พรายกระซิบ” ที่ล่าสุด หมอปลาย เปิดเผยคำทำนายดวงครึ่งปีหลังของวงการบันเทิง ปี 2565 ว่าจะมีเรื่องช็อกวงการ ทั้งดาราเลิกรา เสียชีวิต พร้อมทั้งคู่รักดาราดัง “ณเดชน์ – ญาญ่า” ที่ปลายปีหน้าจะได้ลุ้นข่าวดี

โดยหมอปลายเผยว่า “ตอนนี้เริ่มไม่รับดูดวงแล้ว หยุดค่อนข้างนานพอสมควรแล้ว พยายามเคลียร์ของเก่าให้จบ ส่วนเรื่องดวงของวงการบันเทิง ในครึ่งปีหลังจะมีข่าวเรื่องการเลิกรากันค่อนข้างเยอะ เรื่องของการแต่งงานก็ครึ่งๆ เลย แล้วก็จะมีดาวดวงใหม่ที่ขึ้นมาเร็วๆ นี้ ที่อยู่ๆ ก็ขึ้นมาแบบช็อกวงการและดังเปรี้ยงปร้าง น่าจะเป็นผู้ชายหนุ่มหน้าหวาน ส่วนคำทำนายที่ว่าดาราคู่จิ้นคู่ดังจะแต่งงานกันที่เป็นผู้หญิงผมสั้นก็ตามที่คิดไว้ และคิดว่าน่าจะมีอีกหลายคู่ ส่วนอีกหนึ่งคู่ที่เป็นคู่ของ ณเดชน์ และ ญาญ่า คิดว่าน่าจะไม่ใช่เร็วๆ นี้ แต่ปลายปีหน้าจะมีข่าวดีประกาศคร่าวๆ แต่ก็ไม่ได้สนิทกันเป็นส่วนตัวเลยไม่ทราบว่ายังไง

สำหรับข่าวเรื่องข่าวช็อกของวงการบันเทิง หลังจากนี้น่าจะเป็นเรื่องของการเลิกราหรือการทะเลาะกันมากกว่าที่ยังมีให้เห็น ส่วนเรื่องการสูญเสียน้อยลงมากแล้ว ไม่ได้น่ากลัวเหมือนตอนต้นปี โดยครึ่งปีหลังสิ่งที่อยากจะเตือนน่าจะเป็นเรื่องของอุทกภัยมากกว่า อยากให้คนไทยระวังกันมากๆ ในเรื่องของน้ำ ไม่ว่าจะเป็นน้ำขัง น้ำท่วม น้ำนอง น้ำทะลัก มาแน่นอนค่ะ ต้องระวังกันมากๆ ในเรื่องของการรอบคอบ การใช้ชีวิต”..

ขอบคุณภาพประกอบ : Plai Navaracha หมอปลาย พรายกระซิบ