ทำเอาเซอร์ไพร้ส์ไปทำตามๆ กัน เมื่อดาราสาว “เแป้ง-อรจิรา แหลมวิไล” ได้ออกมาประกาศข่าวดี กำลังจะเป็นคุณแม่มือใหม่ โดยเจ้าตัวได้เผยเรื่องนี้ในรายการยูทูบกับตอนที่มีชื่อว่า “Q&A แป้ง วุ้นเส้น เมย์ กับคำถามสุดช็อค เปิดใจที่นี่ที่แรก!! | ช่างแป้ง EP.38” ซึ่งมี 2 เพื่อนซี้อย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ และ วุ้นเส้น วิริฒิพา ร่วมรายการด้วย 

โดย “แป้ง” ได้ตั้งคำถามว่า ใน 3 คนนี้ใครจะเป็นคุณแม่ไวที่สุด เมย์บอกว่าน่าจะเป็นตัวเองเพราะวุ้นดูไม่มีวี่แวว ส่วนแป้งนี่ดูแล้วเป็นไปไม่ได้เลย แป้งไม่ได้รักเด็ก ดูเป็นคนไม่น่าจะมีลูก ด้านวุ้นเส้นบอกตนมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์อมยิ้มเข้าไปกอดยินดีด้วยนะแป้ง ทำเอาเมย์อึ้ง 

จากนั้น “แป้ง อรจิรา” ได้เฉลยพร้อมที่ตรวจครรภ์ ว่าตอนนี้ตนกำลังตั้งท้องจะ 3 เดือนแล้ว ยังงงว่าตัวเองท้องจริงเหรอ รู้สึกว่าตัวเองปกติมากๆ ผอม แถมหน้าเล็กกว่าเดิม ยังคิดเลยนี่ท้องจริงหรือเปล่า พุงหายไปไหน

จากนั้น “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ก็ได้บอกว่า รู้มานานแล้วว่าแป้งมีแฟน แต่ประชาชนอาจจะไม่รู้ เพราะแป้งยังไม่เคยเปิดตัว แต่แป้งได้พาแฟนมาแนะนำกับเพื่อนแล้วและบอกว่าฝ่ายชายคุกเข่าขอแป้งแต่งงานแล้ว แป้งเล่าว่าตอนแรกเครียดมาก เพราะไม่ได้เปิดตัวแฟน แล้วก็ไม่มีใครรู้ว่าเขาคุกเข่าขอแต่งงานแล้ว แล้วนี่ท้อง ก็เลยมาเล่าในรายการแทน เขาเป็นนักธุรกิจแล้วก็เป็นชาวต่างชาติด้วย เลยไม่อยากให้เขาต้องมาออกโซเชียล เขาเป็นแนวไพรเวทด้วย อีกทั้งหมอดูก็บอกว่าอย่าเอิกเริกให้แลกแหวนก็พออีกด้วย…