เมื่อวันที่ 26 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลาหลักกิโลเฮี้ยน ที่ให้โชคมาแล้วหลายงวด ในเขตพื้นที่ ต.คาลาแมะ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ มีชาวบ้านและบรรดาคอหวยทั้งในจังหวัดและพื้นที่ใกล้เคียงจำนวนมาก ต่างเดินทางนำเครื่องเซ่นมากราบไหว้ตลอดทั้งวัน เพื่อขอโชคลาภ อย่างไม่ขาดสาย

นางอุทธรณ์ สดชื่น อายุ 59 ปี กล่าวว่า ตนเองพร้อมกับญาติพี่น้อง เหมารถกระบะมาเต็มคันรถเลย เพื่อพาลูกพาหลานมาขอโชคลาภจากหลักกิโลเฮี้ยน มาจุดธูปบอกกล่าวขอโชคเลขจากท่าน บางคนก็จุดได้ธูปตัวเลข 452 และ 25 ตัวสุดท้ายมองไม่ชัด เหมือนดวงแต่ละคน ท่านอาจจะให้แค่ตัวเลข 2 ตัว อย่างเช่น คุณแม่ก็ได้พาลูกสาวอายุน่าจะ 3-4 ปี มาจับลูกปิงปองจากไหเสี่ยงโชค ล้วงได้เลข 902 ส่วนอีกรายก็จับลูกปิงปองไหเสี่ยงเลขได้เลข 526 บางคนจุดธูปเสี่ยงตัวเลขได้ 828 แล้วแต่บุญวาสนาไม่เหมือนกัน เพราะการจะมีโชคอยู่ที่การทำบุญทำทานสะสมบุญ ดวงก็จะมาเอง

“วันนี้ตนจึงตั้งจิตอธิษฐานขอโชคลาภตัวเลขจากไหเสี่ยงโชค จับปิงปองขอเลขเด็ดกับหลักกิโลเฮี้ยน 3 ตัวตรงๆ ได้เลข 805 และขอตัวเลขจากไหเสี่ยงเลยลูกปิงปอง ขอ 2 ตัว ได้ 54 และตัวเองก็ได้ซื้อลอตเตอรี่เลข 54 ไว้แล้ว และก็ชอบเลขนี้ด้วย คิดว่ามาครั้งแรก เห็นตามข่าวเลยมา ถ้าถูกมีโชคถูกลอตตอรี่จะมาอีกครั้ง” นางอุทธรณ์ กล่าว