เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลนกำลังให้ความสนใจ และเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังแฟนเพจเฟซบุ๊ก Tabien2you ทะเบียนสวย ราคาถูก บริการจัดส่งทั่วประเทศ ได้ออกมาเรื่องราวที่หญิงสาวรายหนึ่งออกมาแฉว่า มีคนนำป้ายทะเบียนประมูลของเธอไปสวม แล้วขับว่อนไปทั่ว โดยป้ายนี้เป็นทะเบียนรถเลขสวยลักษณะพิเศษ เป็นป้ายขาวดำ ทะเบียน “รวย 9999” ที่ประมูลมาในราคาสูงถึง 18.5 ล้านบาท

โดยเพจดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า “เรื่องใหญ่นะคะ ทำไมถึงกล้าปลอม ฝากแชร์หน่อยค่ารถพี่ส้มเอง porsche taycan คันในรูปทะเบียน ขาว-ดำ รวย 9999 สวมทะเบียนปลอมค่ะ เจ้าของทะเบียนของจริงใส่รถ porsche cayman สีเทาตามในรูปและในเล่มทะเบียนเลยค่ะ ใครพบเห็น รถ taycan คันนี้ตามท้องถนนรบกวนถ่ายรูปถ่ายคลิปส่งให้เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีด้วยค่ะ

ตอนนี้พี่ส้มที่เป็นเจ้าของแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้วค่ะฐานปลอมแปลงเอกสารราชการและเผื่อกรณีเจ้าของรถทะเบียนปลอมนำรถไปทำเรื่องผิดกฎหมาย มีคนแจ้งว่ารถคันทะเบียนปลอมอยู่แถวบางบอน หมู่บ้านปริญสิริบางบอน ใครพบเห็นรบกวนแจ้งด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ”

อย่างไรก็ตาม เจ้าของป้ายทะเบียน ได้อัพเดตล่าสุดว่า “อัพเดทนะคะ เมื่อกี้พี่ส้มพาตำรวจ สน.บางขุนเทียน ไปจับรถทะเบียนปลอมที่บ้านแล้วค่ะ หมู่บ้านย่านบางบอน บ้านเลขที่ 109/6x แต่เจ้าของบ้านเอารถหนีออกไปก่อนเลยยังจับตัวไม่ได้ และอาจจะสลับป้ายอื่นมาใส่แทนเพื่อเลี่ยงการจับกุม ตอนนี้ตำรวจ สน.บางขุนเทียน รู้ตัวเจ้าของป้ายปลอม เลขบัตร ปชช. และที่อยู่ที่ทำงานแล้วค่ะ ถ้ามีใครเห็นว่า taycan คันนี้ยังคงใส่ป้าย รวย 9999 ปลอมอีกช่วยแจ้งทีนะคะ ขอบคุนทุกคนที่ให้ข้อมูลทำให้หาตัวคนปลอมป้ายได้เร็วมากๆนะคะ”..

ขอบคุณภาพประกอบ :Tabien2you ทะเบียนสวย ราคาถูก บริการจัดส่งทั่วประเทศ