เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศช่วงเช้าวันออกผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 มิถุนายน 2565 ที่วัดอัมพวัน หรือ วัดป่ากล้วย ต.ทุ่งพง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี มีประชาชนจากหลายพื้นที่ในและต่างจังหวัด พากันเดินทางนำดอกกุหลาบ ธูป เทียน และน้ำแดง มาแก้บน ตลอดจนขอพรกับองค์ท้าวเวสสุวรรณ กันอย่างคึกคัก หลังจากทราบว่ามีประชาชนมีโชคมีลาภ ทั้งจากการถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักแสนบาท และจากที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจหน้าที่การงานต่างๆ กันจำนวนมาก

โดยวันนี้พบว่าบรรดากลุ่มนักเสี่ยงโชคคอหวยส่วนใหญ่ต่างพากันมากราบไหว้ขอพรและขอเลขเด็ดนำไปเสี่ยงดวงซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่จะออกผลในช่วงบ่ายวันนี้ ทั้ง จุดธูปตัวเลข ล้วงไข่ และเขย่าเซียมซียักษ์ ซึ่งแต่ละรายต่างก็ได้เลขกลับไปลุ้นดวงกันสมใจโดยเลขนั้นมีทั้งเลขจากธูปซึ่งมีเลข 189 309 843 รวมไปถึงเลขล้วงไข่ 576 และเลขเซียมซียักษ์ 140

ทั้งนี้ ท้าวเวสสุวรรณ หน้ายักษ์ วัดอัมพวัน นี้ ได้มีพิธีบวงสรวงเบิกเนตรขึ้นเมื่อวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา มีความสูงประมาณ 3.7 เมตร ซึ่งถือว่าเป็นองค์ท้าวเวสสุวรรณที่ใหญ่ที่สุดในเขตอำเภอหนองฉาง โดยมีชื่อว่า ท้าวเวสสุวรรณ มหาบารมี บันดาลความร่ำรวยและโชคลาภซึ่งได้รับความศรัทธา จากประชาชนเข้ามากราบไหว้ขอพรทั้งโชคลาภและหน้าที่การงาน เป็นผลสำเร็จ กันอย่างไม่ขาดสาย อีกด้วย