ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งคว้า มาร์กแตง แตร์ริเยร์ ปีกฟอร์มฮอตของ แรนส์ ทีมดังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพเพื่อเป็นตัวแทนของ ซาดิโอ มาเน ดาวยิงทีมชาติเซเนกัล ที่ส่อแววจะโบกมืออำลาถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก “มิร์เรอร์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี

มาเน ยังเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีก 1 ปีก็จริง แต่มีแนวโน้มสูงว่า น่าจะโบกมือลาทีมเพื่อออกไปแสวงหาความท้าทายครั้งใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี บาเยิร์น มิวนิก ทีมดังของเยอรมนี เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ตัวไปร่วมทัพ

นอกจากนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าทีมชาติอียิปต์ ที่เหลือสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์หน้า ก็ยังไม่ยอมจดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล อีกด้วย แม้จะยืนยันว่า จะยังไม่ทิ้งทีมไปไหนในฤดูกาลหน้าก็ตาม

ด้วยเหตุนี้ เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมเครื่องจักรสีแดง จึงต้องมองหาทางหนีทีไล่เอาไว้ก่อน โดยเล็งเป้าไปที่ แตร์ริเยร์ ที่ทำผลงานให้ แรนส์ ได้อย่างโดดเด่นในซีซั่นนี้ดังกล่าว

ทั้งนี้ แตร์ริเยร์ วัย 25 ปี ซึ่งเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุกนั้น กดให้ แรนส์ ไปถึง 27-1 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 37 นัดใน ลีก เอิง ฤดูกาลนี้ โดยเป็นการยิงประตูจากการเล่นปกติถึง 19 ประตูเลยทีเดียว.

ภาพ gettyimages