วันที่ 4 มิ.ย. ได้มีหญิงสาวรายหนึ่ง โพสต์ลงในกลุ่ม “พวกเราคือผู้บริโภค” ซึ่งเป็นภาพอาหารที่สั่งมาจากแพลตฟอร์มส่งอาหารรายหนึ่ง แต่กลับพบว่า ของที่ได้มาน้อยมาก ซึ่งดูแลไม่สมกับเงินที่เสียไปเกือบ 300 บาท โดยระบุข้อความว่า

“ทุกคนคะปลอบใจเราทีค่ะ เราหิวมากเลย ราคาไม่เกี่ยงนะ ขอให้มันสมราคาที่จ่ายพอ สั่งอาหารใน………มาค่ะ ให้ฟรียังโกรธ ทั้งหมด 283฿ เสียความรู้สึกมากๆ ค่ะ เข้าใจว่าของแพงมากนะ ไม่เคยเกี่ยงเรื่องราคาเลยค่ะ แต่แบบนี้เกินไป โดนแม่ค้าปากแจ๋วกลับมาอีก เพื่อนที่อยู่ด้วยกันไม่หิวมากยังโกรธแทนเลยค่า

ช่วยด้วย ทำยังไงได้บ้าง จะร้องไห้แล้ว แม่ค้าปากแจ๋วมากค่ะ ไม่รับคำติอะไรเลย บอกว่าของแพง ขายผ่านแอพโดนหักเยอะ ขายมาหลายปีไม่เคยมีใครมาคอมเพลนเขา ยำไข่แดงเค็ม (ไม่มีไข่แดง ไม่ตรงปก ได้แค่ไข่เค็มธรรมดามา) 99฿ น้ำตกหมู 85฿ คอหมูย่าง 99฿ (อันนี้พอรับได้ค่ะ)

และมารู้ทีหลังว่า…………ไม่ได้หัก Gp นะคะ หักเต็มที่ก็ 10% ค่ะ ถ้าเข้าร่วมโปร โดนเอาเปรียบหนักมากเลยค่ะ อย่าหลงไปสั่งนะคะ คุณอาจจะโดนแม่ค้าด่ากลับมาได้ ร้านแถวรามคำแหงค่ะ ชื่อ……อุดร ตามด้วยดอกไม้สีเหลือง”