เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. จากกรณี น.ส.นวพร พะเนินรัมย์ อายุ 29 ปี ชาว ต.ตาเสา อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ขับรถกระบะ 4 ประตู สีดำ ทะเบียน กต 5770 บุรีรัมย์ ไปตระเวนทำบุญตามวัดต่างๆ ในวันพระที่ผ่านมา เมื่อขับมาถึงบริเวณแยกบ้านง้าง ต.บ้านยาง อ.เมือง ได้มีชาวบ้านที่กำลังมีงานบวชตะโกนให้จอดรถ เนื่องจากเห็นงูเห่าตัวใหญ่ชูคอแผ่แม่เบี้ยอยู่บนป้ายทะเบียนรถด้านหน้า จากนั้นชาวบ้านกับหน่วยกู้ชีพได้ช่วยกันค้นหางูตัวดังกล่าวแต่กลับไม่พบ น.ส.นวพร ถึงกับจุดธูปขอให้งูออกจากรถพร้อมกับขอโชคลาภไปพร้อมๆ กัน เหตุการณ์วันนั้นชาวบ้านต่างให้ความสนใจหมายเลขทะเบียนรถหวังจะเอาไปเสี่ยงโชค

ขับผ่านชาวบ้านกรี๊ดลั่น! เห็น ‘งูเห่า’ ชูคอป้ายทะเบียนรถ เชื่อมาให้โชคเลขเด็ด

ล่าสุดปรากฏว่าผลการออกฉลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 มิ.ย.65 ออกหมายเลข 361807 ซึ่งเป็นเลขกลับกันกับเลขท้ายทะเบียนรถคันดังกล่าวคือ 70, 07 ส่วนเลขท้าย 2 ตัว ออก 92

น.ส.นวพร กล่าวว่า หลังจากทราบผลการออกสลากกินแบ่งฯ รู้สึกดีใจจนบอกไม่ถูก เพราะตนได้ซื้อเลขรถไว้ 70-07 และซื้อตามอายุตัวเองอีก 29-92 ทำให้ถูกทั้งบนทั้งล่าง ได้เงินประมาณ 50,000 บาท แต่สิ่งที่ดีใจที่สุดคือชาวบ้านในหมู่บ้านที่ทราบข่าว และรู้ว่าตนนับถือพญานาคต่างแห่ซื้อกันทั้งหมู่บ้าน ทั้งตำบล รวมถึงคนที่เห็นข่าว เพื่อนๆ ที่อยู่กรุงเทพฯ ต่างแชตไลน์มาดีใจ จนไม่รู้ว่าจะตอบแชตคนไหนก่อน หลังจากนี้ก็จะไปทำบุญที่วัดหนองโพรง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ตามที่บนเอาไว้ตอนเกิดเรื่อง