เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ศูนย์วิทยุสื่อสารหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย รับแจ้งเหตุรถบัสรับส่งพนักงานพลิกคว่ำ ภายในมีผู้โดยสารเป็นจำนวนมาก เหตุเกิดบริเวณโค้งศาลเจ้าพ่อเสือบนถนนสาย 304 นครราชสีมา-ขาเข้ากบินทร์บุรี กม. 173 หมู่ 1 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี หลังรับแจ้งได้รายงานให้อาสากู้ภัยตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณทางโค้งพบรถบัสโดยสารไม่ประจำทางของบริษัท หนูบริการ สีเขียว ทะเบียน 30-0739 ฉะเชิงเทรา มีนายวิรัตน์ วงษ์พันธ์ อายุ 45 ปี เป็นคนขับ สภาพรถด้านหน้ากระจกแตกชนกับราวเหล็กกั้นระหว่างร่องกลางถนนมีความลึกเกือบ 5 เมตรได้รับความเสียหายเป็นทางยาว นอกจากนี้ยังพบผู้โดยสารที่มากับรถบัสคันดังกล่าวยืนอยู่ในที่เกิดเหตุด้วยการที่ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตรวจสอบพบเป็นรถบัสรับส่งพนักงานของโรงงานแห่งหนึ่งในเขตนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี ในที่เกิดเหตุไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุรอตรวจสอบยืนยันอีกครั้ง

จากการสอบถามพนักงานที่นั่งมาในรถ เบื้องต้นทราบว่า รถบัสคันดังกล่าวรับพนักงานประมาณ 30-40 คน หลังจากเลิกทำงานล่วงเวลาเพื่อไปส่งยังที่พัก ขณะที่วิ่งมาไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น รถกระชาก 2-3 ครั้งก่อนรถที่จะแหกโค้งลงไหล่ถนนไปชนราวเหล็กกั้นขอบถนนและร่องกลางอย่างสภาพที่เห็น โชคดีที่รถไม่ตกลงไปยังด้านล่าง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โค้งบริเวณดังกล่าว มีศาลเจ้าพ่อเสือ ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวบ้านและประชาชนให้ความเคารพนับถือเป็นอย่างมากอยู่ด้านล่าง ที่ผ่านมาโค้งดังกล่าวมักจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นรถบัสโดยสารและรถบรรทุก แต่ละครั้งจะมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ครั้งนี้ถือว่าโชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด.