รถยนต์รุ่นบีเอ็มดับเบิลยู BMW ในปี 2022 ประกอบด้วยโมเดลที่น่าตื่นเต้นและสร้างสรรค์ที่สุดบางรุ่นที่ผู้ผลิตยังไม่ได้เปิดเผย มีรุ่นใหม่ทั้งหมด 6 รุ่นที่วางจำหน่ายในปี 2022 ซึ่งน่าสนใจมาก ๆ แม้ว่าจะผลิตออกมานานแล้ว เมื่อพูดถึงรถ SUV ประสิทธิภาพสูงเป็นพิเศษและรถยนต์ไฟฟ้าที่หรูหรา คุณสมบัติภายในที่คุณจะพบได้ในรถเยอรมันนี้ก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน

7 รถยนต์ BMW ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปี 2022

BMW X3 ปี 2022

BMW X3 เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบมาโดยตลอด และเราได้จัดให้เป็นรุ่นอันดับหนึ่งยอดนิยมของ บีเอ็มดับเบิลยู BMW ในฐานะที่เป็นรถเอสยูวีขนาดเล็กของบีเอ็มดับเบิลยู คาดว่ารถคันนี้จะยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากกลุ่มนี้ยังคงครองตลาดรถยนต์ทั้งหมดในสหรัฐอเมริกา ด้วยเหตุนี้ X3 จึงมีแนวโน้มที่จะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเมื่ออัพเกรดเป็นรายปี การปรับเปลี่ยนสไตล์ใหม่สำหรับปี 2022 แผงด้านหน้าและด้านหลังได้รับการปรับปรุง ในขณะที่ภายในได้รับการออกแบบใหม่ บีเอ็มดับเบิลยู ยังได้ลดรุ่นปลั๊กอินไฮบริด xDrive30e ตอนนี้มีจอแสดงผลขนาด 12.3 นิ้วแล้ว นอกจากนี้ X3 M ประสิทธิภาพสูงยังได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับปี 2022 สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์ 4 ประตู 5 ที่นั่ง BMW X3 M Competition Variables เป็นขุมพลังที่ยอดเยี่ยม สามารถให้กำลัง 503แรงม้าและแรงบิด 442 ซึ่งเป็นสิ่งที่รถสปอร์ตหลายรุ่นทำไม่ได้ หากคุณกำลังมองหาฟอร์มแฟกเตอร์ที่ใช้งานได้จริง ให้ความเร็วและการเร่งที่รวดเร็ว X3 เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของคุณ

BMW Series 3 ปี 2022

BMW 3 Series เจนเนอเรชั่นที่ 7 วางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2019 แต่ปี 2022 ก็ได้ถูกยกระดับไปอีกขั้น คุณจะสัมผัสได้ถึงประสบการณ์การขับขี่ที่ยกเครื่องใหม่หมดในซีรีส์ 3 ใหม่ ด้วยพวงมาลัยที่ออกแบบใหม่ ระบบกันสะเทือนที่แข็งขึ้น และแดมเปอร์แบบพาสซีฟใหม่ในการบูต สำหรับปี 2022 รถยนต์ซีรีส์ 3 ที่สปอร์ตและหรูหราอาจไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญใด ๆ มากนัก แต่ด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อก็เป็นการอัพเกรดที่ยอดเยี่ยมสำหรับรถเก๋งเหล่านี้ และสำหรับเราแล้ว ถือว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปอย่างแน่นอน

BMW X5 ปี 2022

BMW X5 คือรถเอสยูวีขนาดใหญ่รุ่นเรือธงของผู้ผลิตที่นำเสนอความหรูหราระดับพรีเมียม จับคู่กับฟังก์ชันการทำงานที่ไม่มีใครเทียบได้ ด้วยความสามารถในการลากจูงได้มากถึง 7,000 ปอนด์ รุ่นปี 2022 ได้มีการเพิ่มรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น Black Vermilion และการแข่งขันแบบจำกัดการผลิต (CS) ให้กับรุ่น M5 ทุกสิ่งทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมกับบีเอ็มดับเบิลยูเหล่านี้ SUV คันนี้เป็นแบบ 5 ที่นั่ง แต่มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นจาก X3 ซึ่งหมายความว่ามีแท่นเครื่องยนต์ที่ใหญ่กว่า ซึ่งทำให้สามารถให้กำลังขับขี่ได้ 523 แรงม้าเมื่อติดตั้งเต็มที่ ซึ่งมากกว่า X3 เล็กน้อย หากคุณกำลังมองหารถเอสยูวีขนาดปกติที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในตัวของ บีเอ็มดับเบิลยู BMW ทุกคัน นี่คือบีเอ็มดับเบิลยูที่คุณควรเลือก

BMW X7 ปี2022

รถเอสยูวีที่ใหญ่ที่สุดของบีเอ็มดับเบิลยูดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในปี 2022 ด้วยการปรับโฉมใหม่พร้อมกับคุณสมบัติทางเทคโนโลยีที่ได้รับการอัปเกรด เมื่อเทียบกับสิ่งที่เคยเป็นครอสโอเวอร์ของบีเอ็มดับเบิลยูที่ใหญ่ที่สุด (BMW X5) BMW X7 เป็นเครื่องจักรขนาดใหญ่ มันยาวขึ้น กว้างขึ้น และสูงขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 7 คน ด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระที่เพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับ X5 คุณจะพบกับเทคโนโลยีด้านความสะดวกสบายระดับสูงสุดทั้งหมดในรถ SUV คันนี้

BMW Sereis 4 ปี 2022

BMW 4 Series กำลังเข้าสู่เจเนอเรชันที่สี่ในปี 2022 เช่นเดียวกับพี่น้องในซีรีส์ 3 รถ Coupe จะกลับมาอีกครั้งสำหรับรุ่นปี 2022 โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ คุณจะเห็นการออกแบบที่เปลี่ยนไปจากซีรีส์ 3 ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ในรถรุ่นใหม่นี้ และเราทุกคนก็ค่อนข้างพอใจกับเรื่องนี้ ทำให้เป็นรถซีดานที่ทรงพลังมากสำหรับราคานี้

BMW Z4 ปี 2022

BMW Z4 ปี 2022 นั้นเหมือนกับรุ่นปีที่แล้วมาก หลังจากที่ห่างหายไปสองปี ในที่สุด BMW Z4 ก็กลับมา ก่อนหน้านี้ Z4 เป็นรถเปิดประทุนที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากการร่วมมือกันระหว่าง BMW และ Toyota ส่งผลให้ทั้งสองผู้ผลิตมีแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยม โตโยต้าใช้เทคโนโลยีของ Supra ในขณะที่ Z4 เป็นข้อเสนอของ BMW โรดสเตอร์แบบสปอร์ตคันนี้สามารถเร่งความเร็วจาก 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมงได้ในเวลาเพียง 3.9 วินาที พร้อมอัตราเร่งที่เหนือชั้นด้วยน้ำหนักที่ควบคุมได้ต่ำ

BMW Series 5 ปี 2022

เราอยู่ใน BMW 5 Series เจนเนอเรชั่นที่เจ็ด นี่คือการอัพเดทช่วงกลางของ ‘G30’ Five ด้วยการปรับโฉมที ไฟสี่เหลี่ยมจัตุรัส กระจังหน้าที่ยาวขึ้น ตัวเลือกสี และการตกแต่งใหม่ทั้งหมด ผสมผสานความหรูหราเหนือคู่แข่งเข้ากับพฤติกรรมการขับขี่ของ BMW ระยะการใช้งานก็ขยายออกไปอย่างมาก บ่งบอกถึงความโดดเด่นของรถคันนี้เป็นอย่างมาก หากคิดถึง ‘รถเก๋งสุดหรู’ คุณจะคิดถึง BMW 5 Series 2022 อย่างแน่นอน

ที่ autofun ของเราเต็มไปด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ที่สามารถตอบคำถามใด ๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับรถ บีเอ็มดับเบิลยู BMW รุ่นใหม่ที่วางจำหน่ายในทุก ๆ ปี ไม่ใช่แค่ปี 2020 เท่านั้น แต่ยังมีรุ่นใหม่ ๆ ออกมาอีกมากมายด้วย หากคุณสนใจที่จะซื้อ BMW คันใหม่ คุณสามารถเข้าไปที่ autofun เราเสนอเครื่องมือค้นหาออนไลน์ตอบสนองทุกสิ่งที่คุณต้องการ หาข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ที่ตอบโจทย์คุณได้มากที่สุดได้ในที่เดียว