“เดลินิวส์” ขออาสาร่วมด้วย ช่วยพ่อค้าแม่ค้า ผู้ประกอบการขายของในช่วงโควิด-19 ทำมาค้าขายคล่อง กับโครงการ เดลินิวส์ รับฝากร้าน เติมพลังใจคนไทย สู้ภัย “โควิด” ที่จะช่วยโปรโมตร้านค้าแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านพื้นที่สื่อของเดลินิวส์ทุกช่องทาง วันนี้ขอแนะนำร้าน “รสสงวน” อาหารสูตรฮ่องกงแท้ ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

ชื่อร้าน : รสสงวน อาหารสูตรฮ่องกงแท้ ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

ผลกระทบ : ร้านขายแบบออนไลน์ ชื่อร้านรสสงวน ก่อนหน้าโควิดก็ทำงานเป็นเซลส์อยู่กับบริษัทส่งซีฟู้ดต่างๆ ให้กับร้านอาหาร แต่พอสถานการณ์โควิด-19 เกิดขึ้นเมื่อต้นปี 2563 ทางบริษัทก็ประสบปัญหา ดิฉันเลยสมัครใจลาออกเพราะยังมีพนักงานอีกหลายคนที่มีความจำเป็นมากกว่า โดยส่วนตัวเป็นคนชอบทำอาหารทั้งไทยและเทศ ทางฝ่ายคุณแม่เป็นคนฮ่องกงเลยได้รับสูตรอาหารต่างๆ มากมายมาจากรุ่นคุณตาคุณยาย

2 ปีที่ผ่านมาไม่มีรายได้เลยก็เลยทำอาหารขายให้เพื่อนๆ บ้าง จนมาสัก 2 เดือนที่แล้ว เพื่อนๆ ที่ชอบรสมือก็สนับสนุนให้ทำอาหารขายออนไลน์โดยเอาสูตรเด็ดๆ ของครอบครัวตั้งแต่รุ่นคุณปู่ย่าตายายมาทำค่ะ วัตถุดิบของเราจะใช้แต่วัตถุดิบที่คัดสรรมาแบบพรีเมียมค่ะ ปริมาณต่อที่ก็จะมากกว่าร้านอาหารทั่วไป

สินค้าแนะนำ : อาหารพิเศษบางอย่างก็จะทำขายเป็นรอบๆ หรือเป็นพรีออร์เดอร์ ส่วนหลายอย่างก็มีประจำ เช่น เคาหยก หมูสามชั้นตุ๋นผักเค็มแห้งแบบฮ่องกง ฮังเลเตาฟืน ฮ่อยจ๊อปูเบิ้ม น้ำพริกข่าหอม พริกหอมหมูคั่ว พริกหอมปลาคั่ว น้ำย้อยกากหมู

ราคาสินค้า : หมูสามชั้นตุ๋นผักเค็มแห้งแบบฮ่องกง 480 บาท, ฮังเลเตาฟืน ขนาด 550 กรัม ราคา 380 บาท, ฮ่อยจ๊อปูเบิ้ม ขนาดลูกละ 50 กรัม ราคาลูกละ 55 บาท, น้ำพริกข่าหอม 95 บาท, พริกหอมหมูคั่ว 95 บาท, พริกหอมปลาคั่ว 95 บาท, น้ำย้อยกากหมู 95 บาท

ช่องทางติดต่อ : Line ID @rossanguan, IG Rossanguan, เบอร์โทรฯ ติดต่อ 09-8275-0296

สำหรับร้านค้าหรือผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจร่วมโครงการ เดลินิวส์ รับฝากร้าน เติมพลังใจคนไทย สู้ภัย “โควิด” สามารถอ่านละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>>เช็กที่นี่!วิธีร่วมโครงการเดลินิวส์ ‘รับฝากร้าน’ ช่วยโปรโมตร้าน ‘ฟรี’ ไม่มีค่าใช้จ่าย!<<< และส่งรายละเอียดทั้งหมดมาที่อีเมล [email protected] ชื่อเรื่องอีเมลที่ส่งว่า “ฝากร้านกับเดลินิวส์”