ขณะที่นักท่องเที่ยวกลุ่มหนึ่งกำลังเดินทางออกจากที่พักในเขตนอร์เทิร์นเทร์ริทอรี ของออสเตรเลีย ก็ต้องพบกับปัญหาใหญ่ ซึ่งก็คือจระเข้ตัวใหญ่ที่ขวางทางพวกเขาอยู่

แต่แล้วคุณปู่ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านพักก็เข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้ เขาหยิบกระทะขนาดใหญ่มา 1 ใบ และเดินลงบันไดไปหาจระเข้ตัวนั้นอย่างไม่หวั่นเกรง เมื่อทั้งสองเผชิญหน้ากัน จระเข้ตัวร้ายก็เปิดฉากโจมตีด้วยการกระโจนเข้าหาคุณปู่ แต่อีกฝ่ายก็ใช้กระทะที่ถือมา ฟาดเข้าให้ที่ส่วนหัวและบริเวณจมูกของมันในทันที

ชายชราตีจระเข้ไปสองครั้ง สัตว์ร้ายก็ยอมแพ้ แสดงอาการที่เห็นได้ชัดว่ารู้สึกเจ็บปวดอย่างมาก และรีบวิ่งหนีออกไปจากพื้นที่นั้นทันที

เชน แชมเบอรส์ หนึ่งในกลุ่มแขกของที่พักแห่งนั้นได้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ และนำมาโพสต์ลงออนไลน์เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยอธิบายว่า คุณปู่ที่เป็นเจ้าของบ้านพักคือ ไค แฮนเซน และจระเข้ตัวร้ายที่ขวางทางอยู่นั้นเป็นสัตว์เลี้ยงของคุณปู่เอง ชื่อว่า ‘เคซีย์’

แชมเบอรส์ เล่าว่า พวกเขากำลังจะไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์เพื่อเดินทางออกจากเกาะ ซึ่งเป็นที่ตั้งของบ้านพักหลังดังกล่าว คุณปู่แฮนเซน เป็นห่วงความปลอดภัยของพวกเขา เลยหยิบกระทะมาเพื่อใช้เป็นอุปกรณ์ช่วยไล่เจ้า เคซีย์ ไปให้พ้นทาง

แหล่งข่าว : ftw.usatoday.com

เครดิตภาพ : YouTube/Storyful Viral