นางวรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส กล่าวว่า “จากที่โลตัส ได้มีการเปิดตัว MyLotus’s รีวอร์ดโปรแกรมที่เพิ่มความคุ้มค่าและสมาร์ทให้กับสมาชิกในทุกการใช้จ่ายที่โลตัส เราได้จัดกิจกรรมมอบชิ้นงานศิลปะดิจิทัล my Lotus’s NFT จำนวน 1,500 ชิ้นให้กับลูกค้าที่เป็นสมาชิกมายโลตัสเพื่อเป็นการขอบคุณ โดยผลงานดังกล่าวเป็นการจับมือร่วมกับคุณไตเติ้ล ศิลปิน NFT เบอร์ต้น ๆ ของไทย ในการรังสรรค์ผลงานที่ออกแบบมาพิเศษไม่ซ้ำใคร เอ็กซ์คลูซีพเฉพาะลูกค้าของโลตัส

ซึ่งล่าสุดนับเป็นเรื่องน่ายินดีของคนไทยที่คุณไตเติ้ลได้รับเชิญไปร่วมขึ้นเวที NFT ระดับโลก ในเทศกาล NFT NYC 2022 ที่ไทม์สแควร์ นิวยอร์ก ร่วมกับศิลปินชั้นนำระดับโลก ซึ่งเป็นงานที่จัดว่ายิ่งใหญ่ที่สุดในวงการศิลปะ NFT โดยคุณไตเติ้ลเป็นศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียวในงานนี้ ที่ได้ร่วมพูดคุยเรื่องการทำ NFT ในหัวข้อกลยุทธ์รวมถึงวัฒนธรรมในการทำงานที่คุณไตเติ้ลใช้ความรัก เป็นตัวขับเคลื่อนในการสร้างสรรค์ NFT Art พร้อมโชว์ผลงาน NFT ของคุณไตเติ้ลที่รวมถึงโปรเจกต์ my Lotus’s NFT ที่ร่วมมือกับโลตัสด้วย โลตัส จึงขอร่วมแสดงความยินดีกับคุณไตเติ้ล ที่ได้เป็นตัวแทนศิลปิน NFT ไทยไปอวดผลงานในระดับสากลครั้งนี้ โดยสามารถติดตามผลงานและสนับสนุนคุณไตเติ้ลเพิ่มเติมได้ที่ https://linktr.ee/taitern

โลตัส เป็นค้าปลีกไทยรายแรกที่มีส่วนร่วมในวงการ NFT (Non-Fungible Token) งานศิลปะรูปแบบไฟล์ดิจิทัล สำหรับแคมเปญ my Lotus’s NFT ที่ผ่านมา ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ลูกค้า โดยมีลูกค้าให้ความสนใจและเข้าร่วมสนุกในกิจกรรมแลกรับ my Lotus’s NFT จำนวน 1,500 ชิ้น และหมดทุกวันภายในเวลาเพียง 4 นาทีเท่านั้น

นอกจากนี้ มายโลตัส ยังมีกิจกรรม NFT เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month ในเดือนมิถุนายนนี้ด้วยเช่นกัน เพราะโลตัสเคารพและเชื่อว่าความแตกต่างทำให้โลกของเราสวยงามกว่าเดิม โลตัสจึงต่อยอดความร่วมมือกับคุณไตเติ้ล สร้างสรรค์ชิ้นงาน my Lotus’s NFT สุดลิมิเต็ดในคอลเลกชั่นพิเศษ “2022 Pride Collection” พร้อมแจกให้กับสมาชิกมายโลตัสกว่า 200 รางวัล โดยสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพื่อร่วมสนุกและรับของรางวัลจาก my Lotus’s NFT 2022 Pride Collection ได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/lotussth ตลอดเดือนมิถุนายนนี้

ไตเติ้ล ฐิติพันธ์ ทับทอง เป็นศิลปินผู้ออกแบบผลงานศิลปะดิจิทัล my Lotus’s NFT คอลเลกชั่นพิเศษเฉพาะสมาชิกมายโลตัส และยังมีผลงาน NFT Art อีกหลายโปรเจกต์ที่ประสบความสำเร็จและสร้างชื่อเสียงโด่งดัง เช่น “Flipped Face” ที่มีเอกลักษณ์รูปคนกลับหัว “Thai Ghost” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมความเชื่อเรื่องผีและสิ่งลี้ลับของคนไทย โด่งดังจนกลายเป็นเหมือนตัวแทนวัฒนธรรมของไทย