จัดเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆของคนในวงการบันเทิงหลังล่าสุดดาราและนักร้องดังหนุ่ม เจสัน ยัง ได้สอบบรรจุเป็นตำรวจที่ออสเตรเลียได้แล้วตามความฝันของตนเอง โดยหนุ่มเจสันอัพเดทรูปของตนเองกับเพื่อนๆพร้อมข้อความร่ายยาวเล่าว่า

“วันนี้ผมได้สำเร็จการศึกษาเเละผ่านการฝึกอบรมตามหลักสูตร Protective Services เเละได้กล่าวคำปฏิญาณตนในการปฏิบัติงานเป็นเจ้าหน้าที่
Protective Services Officer
สังกัด กรมตำรวจเเห่งรัฐควีนส์เเลนด์
(Queensland Police Service)
บนเเผ่นดินของพ่อผมที่ประเทศออสเตรเลีย

○Integrity
○Professionalism
○Community
○Respect&Fairness

ถ้าพ่อกับเเม่ผมยังมีชีวิตอยู่ ท่านทั้งสองคงดีใจมาก เพราะการสอบเข้าหน่วยงานราชการไม่ใช่เรื่องง่าย เเละเมื่อเข้ามาเเล้วจะเรียนจบไหมก็อีกเรื่องหนึ่ง เเต่วันนี้ผมทำสำเร็จเเล้วครับ #ฝันที่เป็นจริง#ชีวิตคือการเดินทาง#ชีวิตคือการเรียนรู้#ชีวิตคือการทำความดี#เเด่พ่อกับเเม่

ขอขอบคุณคณะครูอาจารย์
เเละผู้มีพระคุณทุกท่านเป็นอย่างสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สุดท้ายนี้ขอขอบคุณเเฟนๆทุกท่านที่ติดตามผลงานของผมมาโดยตลอด ผมขอลาพักงานเเสดงไปก่อนนะครับ ขอไปทำงานที่ผมใฝ่ฝันมาตั้งเเต่เด็กเเละหาประสบการณ์ชีวิตก่อนนะครับ Until we meet again.”

พอมีการอัพเดทรูปไป หลายคนก็มากดไลค์พร้อมแสดงความยินดีกับหนุ่มเจสันอย่างมากมาย อาทิ บุ๋ม ปนัดดา, หน่อง อรุโณชา ฯลฯ และแฟนๆของเขา รวมถึงหลายคนบอกอย่าทิ้งวงการนะ กลับมาแสดงรับเชิญบ้าง เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม jsn_young8