อั้นไม่ไหวจริงๆ หลังเซ็นสัญญาสดๆ ร้อนๆ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดนางงามระดับโลก มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศให้ “ประเทศเวียดนาม” เป็นเจ้าภาพจัดการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ณวัฒน์ อิสรไกรศีล-Mr.Nawat Itsaragrisil ด้วยเงื่อนไขและตัวเลขที่บอกได้คำเดียวว่าปัง!

บอสณวัฒน์ เผยว่า “เวียดนามรอให้ผมประกาศบนเวทีการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ไม่ไหวครับ ขอให้ทางองค์กรประกาศอย่างเป็นทางการในวันนี้ เรียกว่าสายฟ้าแลบเลยก็ว่าได้ เพื่อต้องการสร้างความเชื่อมั่นว่าประเทศเวียดนามจะได้เป็นเจ้าภาพจัดการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 อย่างแน่นอน หลังจากที่ ควีนเทียน “เหงียน ทุก ถวี่ เตียน” คว้ามงกุฎ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ไป สื่อมวลชนเวียดนามยกย่องให้เป็นสุภาพสตรีผู้ทรงพลังในเวียดนามเป็นที่เรียบร้อย

“ด้วยความรักของคนเวียดนามที่มีต่อเวทีแกรนด์ จึงรีบตัดสินใจและให้ผมประกาศอย่างเป็นทางการในวันนี้ ถ้าถามว่าทำไมผมจึงเชื่อมั่นในประเทศเวียดนาม ต้องยอมรับว่าประชากรราว 100 ล้านคนในเวียดนาม ขับเคลื่อนประเทศโดยคนรุ่นใหม่ และคนเหล่านี้ก็เกิดในรุ่นแกรนด์ ชอบแพล็ตฟอร์มและโปรดักชั่นสไตล์แกรนด์ ผมมั่นใจเต็มร้อยว่ามิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 ประเทศเวียดนามจะทำให้ทุกมิติของวงการนางงามลุกเป็นไฟแน่นอน ขั้นตอนหลังจากนี้คือหาตารางไปจัดงานแถลงข่าว พร้อมร่วมฉลองการเป็นประเทศเจ้าภาพอย่างเป็นทางการ น่าจะประมาณเดือนกรกฏาคม” ประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

เมื่อถูกถามว่าพอจะเปิดเผยตัวเลขที่เวียดนามทุ่มจ่ายสำหรับการเป็นประเทศเจ้าภาพได้หรือไม่? ณวัฒน์ กล่าวว่า “ขออนุญาตไม่เปิดเผย แต่มันว้าวมาก สร้างรายได้เข้าองค์กร มิสแกรนด์ และนำเงินเข้าประเทศไทยอย่างสมศักดิ์ที่สุด” ล่าสุดยังมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าได้มีการเซ็นสัญญาประเทศเจ้าภาพ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2025 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน แต่จะเป็นประเทศใดนั้นต้องติดตาม.