เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ศาลาว่าการ กทม.1 (เสาชิงช้า) เขตพระนคร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. เป็นตัวแทนรับมอบถุงขยะ จำนวน 1 ล้านใบ มูลค่า 4.5 ล้านบาท จากบริษัท คิงส์แพ็ค อินดัสเตรียล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์พลาสติก แบรนด์ “ฮีโร่” ร่วมกับ บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) มอบให้ กทม.เพื่อใช้ในงานรักษาความสะอาดในพื้นที่กรุงเทพฯ ทั้ง 50 เขต โดยมีนายทวี จุลศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิงส์แพ็ค อินดัสเตรียล จํากัด และนายยุทธนา เพียงสุนทร รองผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารสินค้าอุปโภค บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) และผู้เกี่ยวข้องร่วมมอบ

นายชัชชาติ กล่าวว่า ขอขอบคุณสำหรับการมอบถุงขยะเพื่อให้ กทม.นำไปใช้สาธารณะประโยชน์ โดยจะมอบให้สำนักสิ่งแวดล้อม (สสล.) จัดสรรไปยัง 50 สำนักงานเขต ทั้งนี้ นอกจากจะเป็นการช่วยทางราชการแล้วยังเป็นการช่วยเหลือประชาชน และดูแลชุมชนต่างๆ ต่อไป

นายทวี จุลศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิงส์แพ็ค อินดัสเตรียล จํากัด กล่าวว่า บริษัทฯ มีความยินดีที่จะมอบถุงขยะให้ กทม.เพื่อใช้ในสาธารณประโยชน์แก่สังคม ด้านการดูแลสิ่งแวดล้อมและการรักษาความสะอาด พร้อมกันนี้ บริษัท คิงส์แพ็คฯ จะร่วมมือกับ แม็คโคร ในการช่วยเหลือสังคม ทำกรุงเทพฯ ให้สะอาดและน่าอยู่.