เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนัตดา บุรณศิริ หรือ จ๋อย อดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา

โดยเพจ Ebola – Thai Rock Band เพจของวงร็อกระดับตำนานยุค 90 โพสต์ข้อความร่วมไว้อาลัย ระบุว่า วันนี้พวกเราได้รับข่าวการจากไปของ พี่จ๋อย นัตดา บุรณศิริ พี่คนนี้ที่เป็นทั้งพี่ชายของน้อง ๆ และเจ้านายที่เคารพรัก พี่จ๋อยดูแลให้ความอบอุ่นทุกด้านในระหว่างร่วมงานที่ Warner Music-Thailand ให้ความรู้ คำแนะนำทางตลาดดนตรีในวงกว้าง ให้โอกาสพวกเราปั้นอัลบั้ม EP2013 จนสำเร็จ …วันนี้พี่จากพวกเราไปไกลไม่มีวันกลับ WE ARE EBOLA จะคิดถึงรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความน่ารักของพี่ตลอดไป… ขอบพระคุณทุกๆ อย่างที่พี่ทำให้ครับ แล้วพบกันครับพี่ชายสายพันธุ์ร็อก R.I.P. Nadda Buranasiri (ex MD.Warner Music Thailand) 01-Jul-22

นอกจากนี้ ชาลอต โทณวณิก ผู้คร่ำหวอดในแวดวงธุรกิจการเงิน และบันเทิง โพสต์ข้อความระบุว่า “เช้านี้รับข่าวเศร้า 2 บุคลากรทางวงการบันเทิงได้จากไป ขอดวงวิญญาณไปสู่สัมปรายภพนะคะคุณนัตดา”

นายธเนส สุขวัฒน์ นักดนตรี นักแต่งเพลง และดีเจรายการวิทยุ สามีผุสชา โทณะวณิก โพสต์ข้อความเมื่อคืนวาน (1 ก.ค.) ระบุว่า เมื่อครู่นี้ สัก 3 ทุ่ม ได้ข่าวจากพี่ Jack JSS บอกว่า จ๋อย นัตดา บุรณศิริ พี่ชายนีโน่ เสียชีวิต รู้สึกใจหายมาก ๆ เพราะเมื่อ 2 วัน ก็ได้ไปเผาศพ ทุย Edward Vanzo มาหยกๆ มาเจอข่าวคนบันเทิง ใกล้ตัวจากไปอีกคน

สำหรับกำหนดการจัดพิธี ที่วัดธาตุทอง พระอารามหลวง ศาลาพระครูประจักษ์ ดังนี้

วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 พิธีรดนําศพเวลา 16.00 น. สวดพระอภิธรรม 18.30 น.
วันที่ 3-7 กรกฎาคม 2565 สวดพระอภิธรรม 18.30 น.
ส่วนวันที่ 8 กรกฎาคม 2565 กำหนดฌาปนกิจ โดยมีพิธีดังนี้

10.30 น. ถวายภัตตาหารแด่พระสงฆ์

11.00 น. พิธีสวดมาติกา-บังสุกุล แสดงพระธรรมเทศนา 1 กัณฑ์
15.00 น. เคลื่อนศพขึ้นสู่เมรุ
16.00 น. ฌาปนกิจ