กองประกวด “มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022” โดย บริษัท พอสสิเบิลดรีม 789 จำกัด นำโดย 3 เนชันแนล ไดเรกเตอร์ ผู้ถือลิขสิทธิ์ ได้แก่ พอล วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ ร่วมด้วย นพ.ปรัชญ์ พึ่งเจษฎา และ พญ.กอบกาญจน์ ชุณหสวัสดิกุล ส่งตัวแทนประเทศไทย “โยโย่-ธีนฤปกร ม่วงไม้” มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 เดินทางไปประกวด ซูปร้าเนชันแนล 2022 (Supranational 2022) ณ เมืองคราคูฟ ประเทศโปแลนด์ โดยมีครอบครัว เพื่อนๆ ผู้เข้าประกวด แฟนคลับมาร่วมส่งและให้กำลังใจจำนวนมาก ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

โยโย่-ธีนฤปกร เปิดเผยว่า กว่า 1 เดือนหลังได้รับตำแหน่ง ไม่เคยมีวันไหนที่ผมจะได้หยุดพัฒนาตัวเอง ทั้งร่างกายและจิตใจ ซึ่งผมให้ความสำคัญ สำหรับเรื่องรูปร่างที่หลายคนมีความกังวลว่าจะไม่เพียงต่อการประกวดระดับโลก ผมมองว่าผมมีพัฒนาการของกล้ามเนื้ออย่างเต็มที่ เป็นที่น่าพอใจ และคิดว่าการเดินทางไปประกวดครั้งนี้จะไม่ทำให้คนไทยและแฟนคลับผิดหวัง ซึ่งผมเตรียมเอามิตรภาพไปให้กับเพื่อนๆ ผู้เข้าประกวดในครั้งนี้ ให้รู้ว่าคนไทยเป็นคนที่น่ารักและเป็นกันเอง

โยโย่-ธีนฤปกร กล่าวถึงเรื่องสรีระร่างกายที่มีการพูดถึงว่าไม่ตรงกับเทสต์กองประกวดฯ ด้วยว่า ต้องบอกว่าเราทุกคนต้องรักตัวเองก่อนไม่ควรจะไปตัดสินร่างกายคนอื่น สิ่งที่สำคัญต้องให้เกียรติทุกคนและให้เกียรติซึ่งกันและกัน ผมพัฒนาตัวเองเพื่อตัวเองและเพื่อคนไทยและเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับผม ผมดีใจมากๆ ที่ตัวเองสู้มาขนาดนี้อยากเป็นกำลังใจให้คนอื่นๆ ที่โดนแบบผม เพราะไม่ได้มีผมคนเดียวที่โดนบูลลี่เรื่องร่างกาย ปัจจุบันคนโดนเรื่องแบบนี้เยอะทำให้เกิดอาการท็อกซิกหรือโรคซึมเศร้า ซึ่งแคมเปญของผมคือการให้แรงบันดาลใจกับผู้อื่นๆ ผมเป็นทั้งผู้ให้กำลังใจและให้ความรักกับทุกคน ขอให้ทุกคนรักตัวเองและสู้ๆ ครับอย่าไปสนใจคำพูดของคนอื่น เราทำแค่ตัวเองให้ดีที่สุด แล้วพิสูจน์ตัวเองว่าเราสามารถทำได้และเหมาะสมกับตำแหน่งที่สุดครับ

“ผมไม่รู้สึกหนักใจหรือกดดันสำหรับการประกวดที่โปแลนด์ ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็น ผมพร้อมนำความเป็นไทยไปประกวดฯ อยากให้ต่างชาติเห็นว่าคนไทยมีอะไรดี และพร้อมจะทำให้ดีที่สุด ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจและติดตามการเป็นตัวแทนประเทศไทยของผมด้วยครับ” โยโย่-ธีนฤปกร กล่าว

ทั้งนี้ โยโย่-ธีนฤปกร ม่วงไม้ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 ออกเดินทางพร้อมด้วย พอล วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ เนชันแนล ไดเร็คเตอร์ ผู้ถือลิขสิทธิ์ กองประกวดฯ พร้อมด้วย ต้นกล้า-นิปุณ แก้วเรือน มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2021 ในเวลา 21.30 น. เมื่อวันที่ 3 ก.ค.2565 ด้วยสายการบินฟินแอร์ (FINNAIR) ตรงสู่ประเทศโปแลนด์ เพื่อร่วมกิจกรรมกับทางกองประกวดฯ รอบตัดสิน “มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ประจำปี 2022” (Mister Supranational 2022) ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2565 ณ เมืองคราคูฟ ประเทศโปแลนด์