หัวใจเป็นสีชมพูแล้ว สำหรับศิลปินเกาหลีชื่อดัง เจบี หรือ อิม แจบอม ลีดเดอร์คนเก่งแห่งบอยแบนด์ดัง “GOT7” ที่ล่าสุดทางตัวแทนต้นสังกัดได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า เจ้าตัวกำลังคบหาดูใจกับ ยูทูบเบอร์สาว “PURE.D” หรือ คิมโดฮยอน มาแล้ว 9 เดือน!

โดยหลังจากที่สื่อ WIKITREE รายงานว่า เจบี กำลังสานสัมพันธ์กับยูทูบเบอร์สาว “PURE.D” มาได้ 9 เดือนแล้ว โดยทั้งคู่รู้จักกันผ่านการแนะนำจากเพื่อน ต่อมาโฆษกส่วนตัวของทั้งคู่ ก็ได้ออกมาให้ความเห็น ระบุว่า “เนื่องจากทั้งคู่นั้นบุคคลสาธารณะ ดังนั้นจึงค่อนข้างระมัดระวัง ซึ่งเจบี และ PURE.D มีความสัมพันธ์ที่ดีมาตลอด 9 เดือน และหวังว่าแฟน ๆ จะสนับสนุนพวกเขาต่อไป”

สำหรับ เจบี วัย 28 ปี เดบิวท์ในฐานะนักแสดงกับผลงานเรื่อง “Dream High 2” ในปี 2012 กระทั่งในปี 2014 เจ้าตัวได้เดบิวท์เปิดตัวในฐานะลีดเดอร์วง GOT7 ค่าย JYP Entertainment ก่อนตัดสินใจออกจากต้นสังกัด JYP Entertainment มาเข้าสังกัด H1GHR MUSIC เมื่อปีก่อน

ขณะที่ PURE.D วัย 30 ปี เป็นศิลปินผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคพิเศษ ที่ทำงานในหนัง ซีรีส์ และโฆษณามานับไม่ถ้วน ทั้งยังเปิดช่องยูทูบของตัวเอง ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 4 แสนคน

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีการประกาศว่า ทั้งคู่กำลังคบหากันดังกล่าวออกมา ก็สร้างความฮือฮาให้แฟน ๆ เป็นอย่างมาก โดยต่างร่วมแสดงความยินดีให้กับความรักของศิลปินหนุ่ม จนทำให้แฮชแท็ก #JAYB ทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว

รวมถึงแฟน ๆ ยังได้เข้าไปส่องในไอจีของฝ่ายหญิง @pure.ddd ซึ่งนอกจากแฟน ๆ จะชื่นชมในความสวยแซ่บของเธอแล้ว ยังพบว่า “PURE.D” เคยออกมาคอลเอาต์เรียกร้องประชาธิปไตยให้กับประชาชนคนไทย ด้วยการโพสต์ภาพสัญลักษณ์การชู 3 นิ้ว พร้อมกับเขียนข้อความว่า พวกเราขอสนับสนุนการเรียกร้องประชาธิปไตย และการปฏิรูปโดยคนไทย ประเทศไทยเป็นเมืองที่สวยงาม แต่เผด็จการจำเป็นต้องได้รับการแก้ไขให้ดีขึ้น รวมทั้งยังติดแฮชแท็ก #whathappensinthailand อีกด้วย ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก

ภาพ : ไอจี jaybnow.hr, pure.ddd