จะใกล้ถึง “วันแม่” แล้ว ใครที่กำลังมองหาของขวัญหรือของแทนใจส่งให้คุณแม่แทนความห่วงใยที่มีให้แต่ยังนึกไม่ออกว่าจะเป็นของชิ้นไหน หรือแม้แต่การส่งของให้เพื่อนหรือคนที่รักเพื่อเป็นกำลังใจในช่วงเวลาเช่นนี้ เราก็มีสิ่งดีๆ มาแนะนำกับทุกคน

มาเริ่มกันที่กันที่ LUSH  กับ Wasabi Shan Kui Shampoo ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างผงวาซาบิสด ผงกาเฟอีน และเกลือทะเล สระแล้วรู้สึกเย็นสบายไม่ทำลายน้ำมันธรรมชาติและไม่อุดตันหนังศีรษะ ช่วยให้หนังศีรษะสุขภาพดี รากผมแข็งแรง ผมเงางาม คุมความมัน บอกลาผมร่วงได้เลย

และมาต่อด้วย Orange Shower Scrub จะทำให้คุณแม่ได้ปรนนิบัติผิวด้วยเกลือขัดผิววิตามินจากเกลือธรรมชาติและวิตามินซีจากส้ม เม็ดสครับละเอียดไม่บาดผิว มีน้ำส้ม เกลือที่เก็บด้วยมือ วิตามินเยอะสดชื่น สครับเสร็จแล้วล้างน้ำก็กลายเป็นสบู่ได้เลย

นอกจากการขัดผิวแล้วก็อย่าลืมการมาสก์หน้าด้วย Beauty Sleep Mask อุดมด้วยสารสกัดจากเลมอน น้ำผึ้งเวอเบอน่า และ ลาเวนเดอร์ มาสก์โคลนที่ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำสุดๆ ผ่อนคลาย ผิวชุ่มชื้นแต่ไม่เหนอะหนะ

มาสก์ตัวเดียวยังไม่จุใจเราก็ต้องมีตัวนี้กับ Essential Mool Cream Mask  มาสก์เนื้อเข้มข้นครีมมี่ ด้วยคุณค่าเซรามายด์และไฮยาลูโรนิคเอซิด ทำให้ผิวชุ่มชื่น เนียนเรียบ สุขภาพดี

และด้วย Wild Skin-Depollution Clay Mask มาสก์ที่ช่วยลดการอักเสบของผิวจากสิว ลดการระคายเคือง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ป้องกันไม่ให้เกิดความหมองคล้ำบนใบหน้าหลังโดนแสดงแดดตลอดวัน ส่วนผสมจากดินภูเขาไฟ ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนอย่างล้ำลึก และน้ำมันมะกอกช่วยให้ผิวชุ่มชื่น มาพร้อมกลิ่นหอมเปปเปอร์มินต์และลาเวนเดอร์ช่วยคลายเครียด เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

แล้วเราก็มาต่อด้วยการบำรุงผิวหน้ากับ  PAWIS  Organic Body Oil Jasmine Bouquet & Freesia ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดดอกมะลิ โจโจ้บาออยล์ วิตามินอี ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระและรักษาความอ่อนเยาว์ให้ผิว

นอกจากผิวหน้าจะดีแล้วก็อย่าลืมบำรุงริมฝีปากให้สุขภาพดีกับตัวนี้เลย JUNGSAEMMOOL แนะนำ Lip Pression Water Tinted Lip Balm ที่ทำให้ริมฝีปากอวบอิ่ม ไม่แตกเป็นขุ่ย

นอกจากบำรุงผิวหน้าแล้วก็อย่าลืมผิวกายด้วย BODY OIL THE SIGNATURE SET ประกอบด้วย Duchess Rose & Grapefruit, Jasmine Bouquet & Freesia และ Lavender de Vert ส่วนผสมออร์แกนิกสารสกัดธรรมชาติ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ต้านสารอนุมูลอิสระ ช่วยปลอบประโลมผิวให้ผ่อนคลาย เพียงเทน้ำมันลงบนฝ่ามือและนวดทาบนผิวกายโดยใช้ฝ่ามือนวดย้อนขึ้นเป็นวงกลม

จากนั้นเราก็มาจุด เทียนหอม DUCHESS ROSE & GRAPEFRUIT ให้กรุ่นกลิ่นหอมไปทั่วห้อง ผ่อนคลายหลังปรนนิบัติผิว 

แล้วก็มาเสริมความงามด้วยเครื่องประดับจาก MARON JewelryBlow Heart Ring with Red Garnet เครื่องประดับเงินแท้ชุบทองชมพู ไม่มีส่วนผสมของนิเกิลที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้หรือคันเมื่อสวมใส่ เป็นอัญมณีแห่งการเสริมสุขภาพ ให้อายุยืนนาน

เราก็ยังคงอยู่กับเครื่องประดับขอแนะนำเลยกับ MARON Jewelry-Shooting Stars Ring with Rhodolite Garnet เครื่องประดับเงินแท้ชุบทองคำขาว เป็นอัญมณีเสริมความรักให้ยั่งยืน ช่วยเสริมให้สุขภาพแข็งแรง และยังช่วยปกป้องคุ้มครองผู้ที่ต้องเดินทางไกลให้แคล้วคลาดปลอดภัย

และก็มาต่อด้วย The wonder room สวยสดใสดูดีกับ Shependence สร้อยโชคเกอร์คริสตัลควินน์ ใส่เป็นเส้นเดี่ยวหรือใส่คู่กับสร้อยเส้นอื่นก็ได้ ใช้เพชรสวิส หรือ คิวบิกเซอร์โคเนีย สีทองหรูหรา

หรือจะเป็น Revival–Pearl and Crystal Asymmetric Earrings ต่างหูมุกทำด้วยมือจากลวดทองที่ถักอย่างประณีต แต่งด้วยไข่มุกและคริสตัลสีขาวสไตล์ไม่สมมาตรโดยอีกด้านเป็นมุกหยดน้ำขนาดใหญ่เพียงเม็ดเดียว เก๋ตรงที่ต่างหูทั้งสองข้างไม่เหมือนกัน

ไม่ได้มีแค่เครื่องประดับแต่ยังมีกระเป๋าที่ดูดีและเก๋กับนี้เลย The selected กับ Repleat กระเป๋าทรง Hobo Regular เอกลักษณ์ของแบรนด์ ตัวผ้าทำจาก โพลีเอสเตอร์ นุ่มยืดหยุ่นทนทาน พลีทไม่คลาย กันละอองน้ำได้ดี รับน้ำหนักได้ถึง 5 กิโลกรัม เหมาะกับคนที่ชอบใส่ของเยอะๆ

แล้วก็มาเสริมความน่ารักให้อุปกรณ์ครัวของคุณแม่ จาก Taktai ยกกันมาเป็นเซต ทั้งถุงมือกันความร้อน ที่จับของร้อนแบบสี่เหลี่ยมตัดขอบสามเหลี่ยมตรงกลาง ผลิตจากผ้าใยไผ่ด้วยลวดลายของเนื้อผ้าที่ไม่เหมือนใครได้สัมผัสจากธรรมชาติ สามารถกันความร้อนสูงไม่ว่าจะนำไปหยิบของร้อนออกจากไมโครเวฟหรือหยิบถาดขนมออกจากเตา และอื่นๆ มากมายที่น่าสนใจให้เลือกซื้อ..