“2K” เผยรายชื่อนักกีฬาขึ้นปกเกม “NBA 2K23” โดย “เดวิน บุ๊กเกอร์” พอยต์การ์ดทีมฟีนิกซ์ ซันส์ ผู้เล่น NBA All-Star 3 สมัย ได้ขึ้นปกเกม “NBA 2K23 Standard Edition” และ “NBA 2K23 Digital Deluxe Edition” นอกจากนี้ยังมี “ไมเคิล จอร์แดน” แชมป์ NBA 6 สมัย ขึ้นปก “NBA 2K23 Michael Jordan Edition” และ “NBA 2K23 Championship Edition”

เดวิน บุ๊กเกอร์ กล่าวว่า “มันคือความฝันที่กลายเป็นจริงที่ได้เห็นรูปตัวเองขึ้นบนหน้าปก NBA 2K ผมเป็นแฟนตัวยงของซีรีส์เกม NBA 2K มาตั้งแต่เด็ก และการที่ผมได้ร่วมคลับสุดพิเศษของนักบาสเกตบอลผู้ยิ่งใหญ่ ที่ได้ขึ้นบนหน้าปกเกมนี้มันวิเศษมากจริง ๆ ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ขึ้นปกร่วมกับตำนานอย่าง ไมเคิล จอร์แดน ผู้ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของบาสเกตบอล รวมถึงสุดยอดนักบาสหญิงจาก WNBA อย่าง ไดอานา ทูราซี่ และ ซู เบิร์ด ที่ยังคงทำผลงานโดดเด่นถึงทุกวันนี้”

ด้าน แอลฟี่ โบรดี้ รองประธานฝ่ายกลยุทธ์การตลาดระดับโลกของ NBA 2K กล่าวว่า “เราเลือกใช้รูป ไมเคิล จอร์แดน และ เดวิน บุ๊กเกอร์ เป็นนักกีฬาบนหน้าปกของ NBA 2K23 เพราะเห็นว่าทั้งสองเหมาะสม และคู่ควรแก่การได้รับการยกย่องในฐานะนักกีฬามากความสามารถ สำหรับ ไมเคิล จอร์แดน เขาได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ และในส่วนของ เดวิน บุ๊กเกอร์ เขาเป็นนักบาสรุ่นใหม่ไฟแรงที่สร้างผลงานยอดเยี่ยมให้เราได้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ ผมเชื่อว่าทั้งคู่จะยังคงสร้างแรงบันดาลใจให้แฟนบาสเกตบอลทั่วโลกในอีกหลายปีข้างหน้า นอกจากนี้ เรายังใช้รูปนักบาสหญิงที่โดดเด่นที่สุดในลีกประดับหน้าปก WNBA อย่าง ไดอาน่า ทูราซี่ และ ซู เบิร์ด ที่ยังคงสร้างประวัติศาสตร์ในวงการบาสเกตบอลหญิงต่อไป”

ในปีนี้ NBA 2K23 มีด้วยกัน 4 ฉบับ คือ Standard Edition, Digital Deluxe Edition, Michael Jordan Edition และ Championship Edition ที่มาพร้อมกับสมาชิก NBA League Pass 12 เดือน โดย NBA 2K23 ทุกฉบับสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ และจะวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 9 กันยายน 2022

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.take2games.com