จากกรณีโลกโซเชียลแชร์คลิปแม่พาลูกสาววัย 9 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.3 ไปขายบริการทางเพศที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่ปิดกิจการไปแล้ว ในพื้นที่ ต.สามควายเผือก อ.เมือง จ.นครปฐม และคนที่เป็นแม่แท้ๆ ถ่ายคลิปขณะที่ลูกถูกกระทำชำเรา ก่อนนำคลิปดังกล่าวไปขายในกลุ่มไลน์คลิปโป๊ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดชุดสืบสวน บก.ภ.จว.นครปฐม พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคม. และพมจ.สระบุรี ได้เข้าควบคุมตัว น.ส.กิ๊ฟ (นามสมมุติ) แม่ของเด็กในคลิปได้ที่บ้านพักในพื้นที่ จ.สระบุรี ก่อนจะพาไปสอบสวนยัง สภ.ดอนพุด ส่วนลูกสาวคนโตที่ถูกถ่ายคลิป และลูกสาวคนเล็กที่อยู่ร่วมเหตุการณ์ทางเจ้าหน้าที่ พมจ.สระบุรี ได้รับตัวไปดูแลสภาพจิตใจ และเตรียมสอบปากคำโดยเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับ น.ส.เอ แล้ว เบื้องต้น น.ส.กิ๊ฟ ให้การสารภาพว่า บุคคลในคลิปเป็นตนเองกับลูกสาวจริง โดยเหตุเกิดช่วงเดือน เม.ย.ปี 64 มีคนว่าจ้างด้วยเงิน 3,000 บาท ให้พาลูกไปถ่ายแค่คลิปและทำเพียงครั้งเดียว และที่ต้องยอมเพราะครอบครัวมีฐานะยากจน ซึ่งตนเป็นคนถ่ายคลิปเอง และให้คลิปกับผู้ชายไป แต่คลิปหลุดออกไปในโลกโซเชียล อย่างไรก็ตาม ตอนนี้รู้สึกสำนึกผิด จิตใจแย่มากตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 12 ก.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านใน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี โดยพบกับ นางแซน (นามสมมุติ) อายุ 53 ปี ป้าของ น.ส.กิ๊ฟ ซึ่งอาศัยอยู่กับสามี 2 คน โดยนางแซน กล่าวด้วยอารมณ์โมโห ว่า ตอนแรกยังไม่ทราบข่าวหรือเรื่องที่เกิดขึ้น ผู้ใหญ่บ้านได้โทรศัพท์มาหา และบอกว่าผู้สื่อข่าวตามหา และอยากสอบถามเรื่องราวนี้ ไล่เรียงจากชื่อของหลานสาวและรูปในเฟซบุ๊ก ยอมรับว่าคือหลานสาวของตนจริง เคยเลี้ยงดูตอนเป็นเด็กเวลาสั้นๆ ไม่ได้สนิทกันมาก ตอนเด็กก็นิสัยเกเร นิสัยไม่ดี ชอบลักเล็กขโมยน้อย เมื่อทราบว่าหลานสาวมีพฤติกรรมแบบนี้ ก็รับไม่ได้ โกรธมากที่หลานสาวทำแบบนี้กับลูกในไส้ได้ถึงเพียงนี้

“น.ส.กิ๊ฟ มีพี่น้อง 3 คน มีพี่สาวคนโต พี่ชายคนกลาง น.ส.กิ๊ฟ เป็นลูกสาวคนเล็ก แม่ของ น.ส.กิ๊ฟ เป็นน้องสาวแท้ๆ ของตน อายุ 51 ปี ติดต่อกันไม่ได้มานานเกือบ 20 ปีแล้ว และเป็นชาวอุดรธานี สำหรับแม่ น.ส.กิ๊ฟ มีสามีชาวฮอลแลนด์ จนมีลูก 3 คน และเลิกกันตั้งแต่ น.ส.กิ๊ฟ ยังเล็ก เลยนำเด็กทั้ง 3 คน มาอยู่ในทะเบียนบ้านของยาย หรือแม่ของตนเอง ซึ่งเป็นบ้านอีกหลังหนึ่ง ตอนนี้ได้ขายที่ดินและบ้านหลังนั้นไปแล้ว แต่ชื่อของเด็กทั้ง 3 ยังคงอยู่ที่ทะเบียนบ้านนั้น

จับแล้ว! แม่พาลูกสาว 9 ขวบ ค้ากาม อัดคลิปแถมให้ลูกค้าหื่น สารภาพสำนึกผิดแล้ว

ต่อมา น้องสาวตนเองก็มีครอบครัวใหม่เป็นชาวอังกฤษ แล้วย้ายไปอยู่ที่อังกฤษ จนติดต่อไม่ได้ ส่วนลูกของเขา 3 คน พ่อคนฮอลแลนด์รับไปอยู่ด้วยที่ จ.เชียงใหม่ จนขาดการติดต่อไป หลังจากนั้นก็ทราบข่าวหลานทั้งสาม ย้ายตามพ่อไปหลายจังหวัด ล่าสุดทราบว่า หลานชายคนกลางไปอยู่กับพ่อที่ฮอลแลนด์ ส่วนหลานสาวคนโตและน.ส.กิ๊ฟ หลานสาวคนเล็ก ยังไปมาหาสู่กัน แต่ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหนชัดเจน เจอกันครั้งล่าสุดเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ในงานศพของตา หรือพ่อของตนเองที่เสียไป จากนั้นก็ติดต่อกันไม่ได้อีกครั้ง

ทราบว่า น.ส.กิ๊ฟ มีลูกสาว 2 คน คนโตคาดว่าอายุ 9 ขวบ ที่เป็นข่าว ส่วนลูกสาวอีกคนอายุประมาณ 4 ขวบ ก็ไม่ทราบว่าอยู่กับใคร เสียใจมากที่สายเลือดของตนมีความคิดที่ไม่ดีแบบนี้ สงสารหลานหรือลูกสาวของ น.ส.กิ๊ฟ ที่ต้องมาเจอเหตุการณ์รุนแรงเช่นนี้ คงจะไม่ไปยุ่งวุ่นวายเรื่องนี้ ให้เขาแก้ไขปัญหากันเอง เด็กก็คงจะปลอดภัยดีแล้ว ฝากบอกหลานด้วยว่า การกระทำแบบนี้มันเลวกว่าหมา แม้แต่หมามันยังรักลูกของมัน หมาจรจัดข้างถนนมันยังไม่ทิ้งลูก มันยังเลี้ยงลูกมันจนโตหากินได้เอง ไม่นึกว่าหลานสาวจะคิดทำต่อลูกสาวได้ถึงขนาดนี้…