จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปของสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง ที่ออกมาขายกางเกงชั้นในใช้แล้ว โดยโพสต์ทางติ๊กต๊อก ซึ่งเจ้าตัวระบุว่า ได้ทำธุรกิจกางเกงชั้นในมานานแล้ว และเมื่อเวลาลูกค้าสั่งของ เธอมีหน้าที่ขาย โดยกางเกงในที่ขายนั้นเวลาใส่เสร็จก็จะไม่ซักไม่เกิน 4 วัน ซึ่งก็มีคนออร์เดอร์เข้ามาซื้อเป็นจำนวนมากตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 5 ส.ค.แม่ค้าสาวขายกางเกงในรายดังกล่าว ได้อัพเดทการขายว่า หลังจากที่เธอขายกางเกงในใช้แล้วไปนั้น ก็มักจะชอบมีออร์เดอร์เร่ง จึงอยากถามว่าจะให้ตนใส่จริง ๆ หรือแค่ถู ๆ จริง ๆ ตนอยากส่งไวจะได้รับลูกค้าหลาย ๆ เจ้า อย่าลืมว่าตนใส่กางเกงในวันละ 3 ตัว

เพราะความจำเป็น! สาวสวยไลฟ์สดขาย กกน.มือ2ไม่ซัก สั่งซื้อเพียบยอดขายปัง

ส่วนการเร่งยอดนั้น ตนจะใส่วิ่งรอบฟาร์มจะได้ส่งให้ลูกค้าได้ไว ๆ เยอะ ๆ วันนี้ตนจะถางหญ้า วิ่งรอบฟาร์มให้เหงื่อออกจะได้ใส่กางเกงในได้หลาย ๆ ตัว หรืออาจจะใส่ทีเดียว 4-5 ตัว วิ่งทีเดียวให้เหงื่อชุ่มแล้วก็ส่ง แบบนั้นโอเคไหม

แต่ถ้าใครเร่งมากก็อย่าลืมว่าต้องส่งตามคิว ตนจะโกหกลูกค้าก็ได้ว่าใส่ แต่ใส่ 1 ชั่วโมงถอดแล้วส่ง จะเอาแบบนั้นก็ได้ แต่ตนมีจรรยาบรรณ ถ้าอยากได้จริง ๆ ต้องรอถ้าอยากได้ของที่ธรรมชาติจริง ๆ ไม่ต้องเร่ง ถ้าเร่งตนจะถู ๆ แล้วส่งให้เลย จบไหม