เรียกได้ว่ากำลังเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และต่างแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมากในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอหลังจากเธอไปรับประทานข้าวต้มที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่เธออยากจะเข้าห้องน้ำจึงเดินไปเข้าห้องน้ำของร้านอาหารดังกล่าว

โดยเธอได้ระบุข้อความในคลิปว่า “เมื่อไปกินข้าวต้มที่ร้านแห่งหนึ่ง แล้วเกิดอยากเข้าห้องน้ำ” พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “เขาไม่ได้เอาน้อนมาทำปลาทอดให้กินทีหลังใช่ไหม”

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ขณะที่เธอกำลังเข้าห้องน้ำในร้านอาหาร แต่ปรากฏว่าเมื่อเธอเห็นอ่างน้ำในห้องเธอถึงกับตกใจทันที เพราะในอ่างน้ำนั้นมีปลาตัวเป็นๆ ว่ายน้ำอยู่ 2 ตัว ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นปลาสวาย และปลาซัคเกอร์ จึงทำให้เอานำโทรศัพท์มือถือมาอัดคลิปและโพสต์ลงโซเชียล

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น และแซวกันอย่างหลากหลาย อาทิ ลองสั่งเมนูปลาแล้วเดินกลับมาดูใหม่ค่ะ, ข้าวต้มปลา 1 ที่ค่ะ//กินเสร็จจะเข้าห้องน้ำไม่เจอปลา, ได้เหรอ ละน้ำเอาไว้ใช้ด้วยไหมอะ, เป็นวิถีชีวิตของครอบครัวเขา ปกติแหละ, ตักน้ำราดไงก่อน หยิบขันยังไง, โอเคร้านนี้วัตถุดิบสดค่ะ

ขณะที่บางส่วนเข้ามาชี้แจงสาเหตุว่า เมื่อก่อนสมัยเด็กๆ ที่บ้านก็จะใส่ปลาตัวเล็กๆลงไปด้วย พ่อบอกเอาไว้ให้มันกินลูกน้ำ เป็นน้ำที่ใช้อาบด้วยนะ แต่อันนี้ตัวใหญ่ไปคงเอาไปทำอาหารแหละ, ที่บ้าน แม่ก็เอามาเลี้ยงในอ่างอาบน้ำค่ะ ล่าสุด ออกลูกมาเต็มอ่าง จะตักอาบทีก็เกรงใจปลามากเลย กลัวตักน้องไหลออก, ที่บ้านแฟนเคยใส่แบบนี้เลยค่ะ แต่น้ำใสมาก ไม่รู้ว่าปลาอะไร แต่อ่างอาบน้ำยาวและใหญ่กว่านี้..

@giftgybb

เขาไม่ได้เอาน้อนมาทำปลาทอดให้กินทีหลังใช่ไหม ????

♬ original sound – Kk – Kk

ขอบคุณคลิป : giftgybb