เกิดเรื่องฉาวขึ้นในทีม โตริโน ทีมในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี หลังมีคลิปหลุดว่อนโลกโซเชียล เป็นภาพเหตุการณ์ที่ อิวาน ยูริช กุนซือของทีม มีปากเสียงกับ ดาวิเด วากนาติ ผู้อำนวยการด้านกีฬาของสโมสร จนเกือบจะสาวหมัดใส่กันบริเวณลานจอดรถ ภายในแคมป์เก็บตัวช่วงปรีซีซั่นของทีม “กระทิงหิน” ที่ประเทศออสเตรีย

อิวาน ยูริช

ก่อนหน้านี้ “กระทิงหิน” เพิ่งเสียตัวหลักในทีมออกไปทั้ง เบรแมน์ กองหลังตัวหลักชาวบราซิล ที่ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส อริร่วมเมืองด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ รวมถึง อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าตัวเก่งที่ไม่ต่อสัญญากับทีม และเพิ่งควักเงินเสริมทัพไปแค่ 13 ล้านปอนด์ ทำให้มีรายงานว่า ยูริข ผู้เป็นกุนซือของทีม ไม่ค่อยพอใจกับการการซื้อขายนักเตะของบทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และได้คุยเรื่องนี้กับ อูร์บาโน ไคโร ประธานสโมสรมาแล้วหลายครั้ง

ด้วยเหตุดังกล่าว อาจส่งผลให้ วากนาติ ที่มีหน้าที่โดยตรงเรื่องการซื้อขายนักเตะของสโมสรเกิดความไม่พอใจ โดนทั้งคู่มีปากเสียงกันระหว่าวเจอหน้ากันที่ลานจอดรถในแคมป์เก็บตัว ก่อนที่ ผอ. “กระทิงหิน” จะไม่พอใจปรี่เข้าไปเอาเรื่อง จนคนที่อยู่ในเหตุการณ์ต้องห้ามกันอุตลุด

นอกจากนี้ ในคลิปดังกล่าวยังได้ยินเสียงทั้งคู่เถียงกันเสียงดัง โดย ยูริช บอกว่า “อย่างมายุ่งกับฉัน ฉันนี่แหละเป็นคนช่วยแกเอาไว้ ไปตายซะ” ก่อนที่ วากนาติ จะตอบโต้ว่า “แกไปคุยกับท่าประธานโดยไม่บอกฉัน แกไม่เคารพฉันเลย” ขณะที่กุนซือชาวโครเอเชีย ยังจวกเรื่องการทำงานในตลาดซื้อขายนักเตะต่อ โดยบอกว่า “แกทำทุกอย่างพังหมด ปัญญาอ่อนจริง ๆ” ก่อนที่ ผอ. วัย 44 ปี จะตอบกลับมาว่า “แกมันไม่มีค่าอะไรเลย แล้วก็อย่ามาขึ้นเสียงใส่ฉัน” โดยที่ทั้งคู่ยังเถียงกันอีกพักใหญ่ก่อนจะแยกย้ายไปในที่สุด

ดาวิเด วากนาติ

อย่างไรก็ตาม ประธานสโมสรโตริโน ได้ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าวผ่าน “สกาย อิตาเลีย” สื่อดังในแดนมะกะโรนี โดยระบุว่าทุกอย่างได้รับการแก้ไข และทั้งคู่ก็เคลียร์ใจ และกลับมาเดินหน้าทำงานร่วมกันต่อไปเหมือนเดิมเรียบร้อย โดยไม่มีความบาดหมางใด ๆ ต่อไปแล้ว รวมถึงอาจจะสนิทแนบแน่นกันมากกว่าที่เคยด้วยซ้ำ