แรงบันดาลใจจาก เอลิซาเบธ ‘ลี’ มิลเลอร์ นางแบบที่มีชื่อเสียงทั้งในด้านความงามสติปัญญา ความคิดสร้างสรรค์ การให้แรงบันดาลใจตลอดจนความมุ่งมั่น ซึ่งทำให้เธอเป็นจุดศูนย์กลางอยู่ในทุก ๆ เหตุการณ์ตลอดชีวิตอันน่าทึ่งของเธอ เป็นที่มาให้แบรนด์ “แม็กซ์ มาร่า” สร้างสรรค์คอลเลกชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วง  2021

ชีวิตของมิลเลอร์แตกต่างจากที่ผู้คนทั่วไปคิดอย่างสิ้นเชิงและทุก ๆ เหตุการณ์ก็ได้ถูกบันทึกผ่านภาพถ่าย ซึ่งภาพ ถ่ายสีขาวดำที่ทรงพลัง กระตุ้นให้แม็กซ์ มาร่า นำเสนอเรื่องราวของเธอออกมาผ่านภาพถ่ายสีเทา รูปภาพของมิลเลอร์ในชุดทหารเป็นแรงบันดาลใจให้ธีมหลักของคอลเลกชั่น โดย แม็กซ์ มาร่า ตัดเย็บชุดนักรบให้ผู้หญิงเพื่อใช้ในการปฏิบัติภารกิจทั้งชุดสูทดีไซน์สุดเฉียบ และสูทลายตารางสุดคลาสสิก ที่มาพร้อมกระเป๋าด้านหน้าที่สามารถใช้ประโยชน์ได้จริง รวมถึงแจ๊กเกตตัวใหญ่ทรงหลวมจับคู่กับกางเกงและกระโปรงคาร์โก้สูงเหนือเข่าที่ดัดแปลงมาจากเครื่องแบบทหาร

มิลเลอร์สร้างแรงบันดาลใจให้งานดีไซน์ของแบรนด์แม็กซ์ มาร่าตลอด เห็นได้จาก Moodboard ของแบรนด์ในปี 1999 รวมถึงภาพแคมเปญของ Carolyn Murphy

ที่ถ่ายโดย Steven Meisel ที่สะท้อนถึงสไตล์ของมิลเลอร์ ออกมาอย่างชัดเจน รูปที่เธอสวมชุดสูทสีขาวเต็มไปด้วยความเท่ ความมั่นใจ และความมีเสน่ห์ และซีซั่นนี้แม็กซ์ มาร่าก็ได้สร้างสรรค์ชุดสูทขึ้นใหม่อีกครั้งโดยมีสัญลักษณ์ 101801 พาดอยู่บนไหล่.