จากกรณีเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญของการ กราดยิงที่อุบลฯ บริเวณลานจอดรถด้านหน้าร้านอาหารดังแห่งหนึ่งใกล้ศูนย์การค้าชื่อดัง ในช่วงดึกของคืนวันที่ 3 ส.ค.65 โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น มาจากกลุ่มวัยรุ่นนัดเคลียร์ปัญหากัน แต่ต่างตกลงกันไม่ได้ก่อนที่จะเลือกใช้อาวุธปืนยิงใส่กัน 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เผยเหตุ 2 แก๊งกราดยิงอุบลเคลียร์ใจ ตร.ไปถึงดวลสนั่นหลบกระสุนวุ่น!

ล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์บรรยายความรู้สึกหลังเหตุการณ์ กราดยิงอุบลฯ จนกลายเป็นไวรัล โดยเธอระบุว่า “วันที่ฟ้าใจร้าย 04/08/65 วันนี้เป็นวันที่ฝนตกที่รู้สึกหดหู่ที่สุด แย่ที่สุด หนาวที่สุด ใครจะกอดเขาในทุกๆวัน ไม่เคยห่างกันเลยสักวัน เธอพูดกับเขาตลอดว่าห่วงมาก ห่วงว่าเขาจะใช้ชีวิตยังไงถ้าไม่มีเธอ และวันนี้ทรมานที่สุดบีบหัวใจที่สุด เธอทิ้งกันไปแบบไม่ได้ร่ำลา สุดหล่อของฉัน เธอสัญญานะว่าจะมากอดกันในทุกๆคืน ทำไมมันเคว้งมันคว้างแบบนี้ 

ใจจะขาด น้ำตาไหลจนจะเป็นสายเลือด ขอร้องอ้อนวอนต่อฟ้าดินให้เธอกลับมาหากัน แต่สุดท้ายฟ้าดินเขาไม่ฟัง เธอคงจะอยู่ข้างเขาไม่หายไปไหน อยู่ข้างกันนะอ้วน ไม่มีอีกแล้วเสียงคอยด่าคอยบ่น #หลับให้สบายนะสุดที่รัก #ไม่ต้องห่วงกันฉันจะใช้ชีวิตไม่ประมาท #ชื่อนี้จะจดจำอยู่ในใจฉันตลอดไป“

ภายหลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีเหล่าสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาคอมเมนต์ร่วมไว้อาลัยหนุ่มที่จากไป จากเหตุกราดยิงและพร้อมส่งกำลังใจให้สาวดังกล่าวกันสนั่นโซเชียล…

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คลิปกราดยิงอุบลฯว่อนเน็ต ‘หาดวัดใต้-บ้านขามใหญ่’ สองแก๊งเหิมไม่สนกฎหมาย