เมื่อวันที่ 5 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายอภิเดช พรมทา อายุ 35 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเช่าเลขที่ 22 หมู่ 7 บ้านชุมทอง ต.ชุมเห็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ว่า มีชายปริศนาเข้ามาในห้องนอนตอนกลางคืน โชคดีเห็นแล้วจับตัวได้ ก่อนจะปล่อยตัวไป เกรงว่าหนุ่มคนนี้ ซึ่งเป็นคนลักษณะเบลอๆ จะย้อนกลับมาอีก

นายอภิเดช เล่าว่า ตนอยู่ห้องเช่าแบบห้องแถว อยู่ด้วยกัน 3 คนพ่อแม่ลูก เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ตอนนั้นลูกสาวตัวเล็กกับภรรยานอนอยู่ในห้องนอน ส่วนตนยังไม่เข้าห้อง อยู่ในห้องครัว ก่อนจะเห็นคนเดินเข้ามาเปิดประตูเข้าห้องนอนภรรยา ตนเอะใจเพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีคนเข้ามาแบบนี้ จึงรีบเข้าไปเปิดประตูเห็นนอนอยู่บนที่นอนภรรยา จึงกระชากแขนออกมา แล้วกดลงกับพื้น ถามว่ามาจากไหน ได้รับคำตอบจากหนุ่มอายุประมาณ 25-28 ปีว่า “มาหาแฟน” ตนรู้สึกไม่ดีจึงไล่ออกจากบ้าน พอรุ่งเช้าถามเพื่อนห้องพักใกล้กัน ปรากฏว่าไม่มีใครเข้ามาในบ้าน เมื่อไปดูวงจรปิดถึงรู้ว่าเป็นคนมาจากที่อื่นแล้วงัดประตูรั้วเข้ามา จึงคิดว่าเป็นคนอื่น เลยนำคลิปวงจรปิดไปไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมือง เมืองบุรีรัมย์

นายอภิเดช บอกด้วยว่า หลังจากนี้จะต้องระวัง จากที่ภรรยาไม่เคยล็อกห้อง เพราะมีประตูรั้วอยู่แล้ว หลังจากนี้คงจะล็อกไว้อย่างดี และยังไม่รู้ว่าหนุ่มคนดังกล่าวจะมาก่อเหตุในลักษณะนี้อีกหรือไม่.