เรียกได้ว่ากำลังเป็นคลิปไวรัลที่มีคนเข้ามารับชมไปแล้วกว่า 2.0 ล้านครั้ง และมีชาวเน็ตบนโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า natthaya4_9 เธอได้คลิปของลูกสาวที่หัวเราะอย่างมีความสุข โดยระบุข้อความลงคลิปวิดีโอด้วยว่า “เมื่อฉันท้อง และฉันชอบดูดีเจนุ้ยมาก”

ซึ่งในคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่า เสียงหัวเราะของลูกสาวเธอนั้นมีเสียง และลักษณะที่คล้ายกับเสียงหัวเราะของ “ดีเจนุ้ย” เป็นอย่างมาก จนสามีของเธอถึงกับลั่นว่า “บอกแล้วอย่าดูนุ้ยบ่อย” พร้อมทั้งบอกอีกว่า “ดูนุ้ยบ่อยก็เป็นอย่างนี้แหละ บอกแล้วตอนตอนท้องอย่าดูนุ้ย ออกมามาเต็มๆ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ หัวเราะก็เหมือน โครงหน้าก็คล้ายค่ะ, สำเนาถูกต้องค่ะ, เหมือนทั้งเสียง กะหน้าตา ดีเจ นุ้ยต้องเจอๆๆๆแล้วค่ะ, น่ารัก อยากให้ DJ นุ้ยเห็นจัง, ทำไมขำอย่างนี้ หัวเราะเสียงเหมือนนุ้ยมาก, 555555 ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวงแม่, หน้าตาก็เหมือนด้วย เอ็นดู, น้องจากหัวเราะเหมือนแล้ว เวลายิ้มยังเหมือน 555555..

ชมคลิป

ขอบคุณคลิป : natthaya4_9