ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่ พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น แถลงข่าวการดำเนินคดีกับนายปรเมษฐ์ อรรคฮาด อายุ 20 ปี ผู้จัดการร้านอาหารสุขสันต์ ตั้งอยู่ถนนประชาสำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ในข้อหาตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ตามมาตรา 26 แห่งพระราชบัญญัติสถานบริการ พ.ศ.250 มีอัตราโทษจำคุก ไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และ น.ส.ปภาวี ชัยมงคล หรือเจ้าของฉายา น้องออย รอยจูบ อายุ 25 ปี ในข้อหากระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท

ก่อนที่สาวออยจะออกมาอัพเดทคลิปผ่านโซเชียลของตนเอง เพื่อขอโทษสังคมและสัญญาว่าจะไม่โชว์แซ่บขนาดนั้นอีก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

“ออย รอยจูบ” ไหว้ขอโทษสังคมปมโชว์เต้า บอกปกติไม่กล้าทำถึงขนาดนี้

ล่าสุดหลายคนอยากรู้จักสาว ออย รอยจูบ ให้มากขึ้น และอยากดูไลฟ์สไตล์ของเธอ “เดลินิวส์ออนไลน์” เลยขอชวนเปิดวาร์ปรูปสวยแซ่บของสาวออยให้ได้ชมกัน บอกเลยสาวออยคืออีกหนึ่งคนที่ไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็สวยและเริ่ดหนักมาก ยิ่งหุ่นของเธอนั้นบอกเลยว่าไม่มีใครเทียบได้เลย เพราะเธอดูแลหุ่นได้ดีมาก และใบหน้าก็สวยสดใสสุดๆ ไม่อยากพูดเยอะ ดูรูปวนไปจ้า

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม oil_paphavee99