กรณี น.ส.ปภาวี ชัยมงคล หรือเจ้าของฉายา ‘น้องออย รอยจูบ’ อายุ 25 ปี ขึ้นโรงพักเมืองขอนแก่น เพื่อรับทราบข้อหา กระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ก่อนถูกปรับ 5,000 บาท หลังแก้ผ้าโชว์เต้ากลางร้านอาหารดังแห่งหนึ่งในเมืองขอนแก่น โดยเจ้าตัวออกมายอมรับว่า ชอบดื่มเหล้าก่อนทำงาน จึงเมาแล้วคึกคะนองพร้อมกล่าวขอโทษต่อไปจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

ตร.ปรับครึ่งหมื่น! ‘น้องออยรอยจูบ’ แก้ผ้า ‘โชว์เต้า’ กลางร้านดังเมืองขอนแก่น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 8 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา น้องออย รอยจูบ เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี อีกครั้งเพื่อรับทราบข้อหา กระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ก่อนทำการเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 5,000 บาท อีกครั้ง

สืบเนื่องจาก มีคลิปปรากฏในโซเชียล มีหญิงแก้ผ้าเต้นโชว์เรือนร่างแบบไม่สวมเสื้อผ้าสักชิ้น ตรวจสอบพบว่าเหตุเกิดในร้าน “ทอย สเตชั่น” พื้นที่ หมู่ 8 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงเชิญตัวเจ้าของร้านมาสอบสวนยืนยันว่า หญิงคนดังกล่าวคือ น.ส.ปภาวี ชัยมงคล หรือ น้องออย รอยจูบ กระทั่งมาพบปรากฏในสื่อว่า เจ้าตัวได้ไปรับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.เมืองขอนแก่น ในข้อหาเดียวกัน จึงประสานเข้ามาดำเนินการดังกล่าว สอบสวนเบื้องต้น น้องออย รอยจูบ รับว่าเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 31 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่าพวกพี่ๆ พามาฉลองงานวันเกิดแล้วดื่มสุราเข้าไปจนเมาขาดสติ ถอดเสื้อผ้าออกหมดด้วยความคึกคะนอง

สวนนายวันชัย เจ้าของร้าน จากการตรวจสอบพบว่าไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการ จึงแจ้งข้อหา ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป