มีดราม่าเวียนมาสร้างความเหนื่อยหน่ายใจอีกแล้วสำหรับครอบครัวของนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา และสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน ที่ล่าสุดเพลงใหม่ของสาวกระต่ายนั้น เธอได้ใส่ชุดนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่มีตราของโรงเรียนไปถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ แต่ไม่วายกลับมีดราม่าไม่พอใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าวโดยบอกว่าเกี่ยวข้องกันยังไง ทำไมต้องใส่ เสียหายมาก เป็นต้น

ล่าสุดครูไพบูลย์ได้แชร์ข้อความแรงๆจากชาวเน็ตที่จวกเรื่องนี้ และข้อความจากทีมงานเอ็มวีที่กล่าวว่า “กรณีกระต่ายใส่เสื้อนักเรียน น้องไม่ได้สร้างความเสียหายใดๆ อันไหนผิดเราก็ว่าตามผิด เราเองเป็นคนยืมเสื้อน้องมาให้เข้าฉาก ตัดต่อก็ต้องเบลออยู่แล้วค่ะ ไม่นึกว่าจะดราม่าอะไร ไม่นึกว่าจะเป็นประเด็นด้วยซ้ำ” ตามด้วยข้อความจากครูไพบูลย์ว่า “#กูว่าแล้ว สิมีดราม่าเรื่องชุดนักเรียน โอ้ยน้อคือสิได้ฟ้องกันพุ้นติเอื่อย เอ้า 11 สิงหาคมนี้ 17.00 น. มาเบิ่งนำกันว่ามันสิเห็นตราโรงเรียนบ่”

ด้านสาวกระต่ายที่เห็นโพสต์ก็มาตอบกลับว่า “จิตใจทำด้วยอะไร” และมีชาวเน็ตมาไลค์และมอบกำลังใจให้เธออย่างมากมาย โดยขอให้อย่าคิดมากและปล่อยวาง บ้างก็บอกว่าทำไมต้องทะเลาะกัน จบๆไหมแยกย้าย บ้างก็บอกว่าทำมาหากินเถอะ อย่าวุ่นวาย เป็นต้น

ขขออบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน (จ้วดจ้าด)