“Youth MT” รายการวาไรตี้ใหม่ของทาง TVING ที่มีนักแสดงจาก Love in the Moonlight, Itaewon Class และ The Sound of Magic ซึ่งเป็นซีรีส์ที่กำกับโดย คิมซองยุน ทั้งหมด สำหรับคำว่า “MT” ในชื่อรายการย่อมาจาก “membership training” หมายถึงการรวมตัวกันไปพักผ่อน ไปเที่ยว เล่นเกม และใช้เวลาในการสานสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน

ในโปสเตอร์ประกอบไปด้วย 15 นักแสดง ที่รวมตัวกันภายใต้แสงแดดฤดูร้อน ขณะที่พวกเขาส่องประกายรอยยิ้มที่สดใสให้กับกล้อง ได้แก่ พัคซอจุน, อันโบฮยอน, ควอนนารา, รยูคยองซู และ อีจูยอง จาก Itaewon Class, พัคโบกอม, คิมยูจอง, จองจินยอง, แชซูบิน และ กวักดงยอน จาก Love in the Moonlight, จีชางอุค, ชเวซองอึน, ฮวังอินยอบ, จีฮเยวอน และ คิมโบยุน จาก The Sound of Magic

วาไรตี้รายการนี้จะนำเหล่าทีมนักแสดงซีรีส์แต่ละเรื่องกลับมาพบกันอีกครั้ง รวมทั้งพาไปพบกับนักแสดงจากซีรีส์เรื่องอื่น ๆ เพื่อสำรวจเคมีแบบใหม่ระหว่างนักแสดงจากซีรีส์แต่ละเรื่อง

ทีมผู้ผลิตวาไรตี้เปิดเผยว่า “คงจะสนุกไม่ใช่น้อยที่ได้ชมนักแสดงที่กังวลเรื่องความเขินอาย ใกล้ชิดกันมากขึ้นตั้งแต่พบกันครั้งแรกจนถึงวันสุดท้ายของ MT เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแสดงพลังที่สดใสของนักแสดงทั้งหมด ดังนั้นโปรดรอติดตามชมได้เลย”

“Youth MT” จะเริ่มฉายตอนแรกในวันที่ 9 กันยายน 2565 ทาง TVING.