ตำรวจเขตมหานครลอนดอน ออกแถลงการณ์ชี้แจงเรื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจตอบรับการแจ้งเหตุจากชายหนุ่มคนหนึ่งที่โดนขโมยทั้งเงินสดและกระเป๋าเดินทางที่สนามบินฮีโทรว์ เมื่อวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา 

ชายหนุ่มผู้เคราะห์ร้ายอ้างว่า เขาและว่าที่เจ้าสาวได้จองตั๋วเครื่องบินเพื่อเตรียมตัวไปเข้าพิธีแต่งงานที่กรุงโรม แต่เธอกลับหายตัวไปจากสนามบินพร้อมกับกระเป๋าเดินทางและเงินสดจำนวน 5,000 ปอนด์ (ราว 214,000 บาท)

หนังสือพิมพ์ ‘เดอะ ซัน’ รายงานว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกับคู่รักในวัยประมาณ 40 ปี ที่บริเวณเทอร์มินัลที่ 5 ของสนามบินฮีทโธรว์ 

ชายหนุ่มผู้เสียหายเพิ่งขอหญิงสาวแต่งงานก่อนหน้านั้นเพียงวันเดียว และเธอตอบตกลง พวกเขาวางแผนว่าจะไปแต่งงานกันที่โรม แต่แล้วฝ่ายหญิงก็หายตัวไปพร้อมกับกระเป๋าเดินทางทั้งหมดในช่วงก่อนขึ้นเครื่องบินเพื่อเดินทางไปอิตาลีไม่นานนัก ในระหว่างที่ฝ่ายชายปลีกตัวไปเข้าห้องน้ำ 

พยานที่รู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งกล่าวแก่ผู้สื่อข่าวว่า ฝ่ายชายดูเสียใจมาก เห็นได้ชัดว่าพวกเขาเป็นคู่รักที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน และเขาหลงรักฝ่ายหญิงอย่างหัวปักหัวปำ 

ต่อมา พนักงานที่สนามบินพยายามหาตัวหญิงสาว แต่ก็ไม่พบ ขณะนี้ยังไม่มีความแน่ชัดว่าฝ่ายหญิงได้ออกจากสนามบินหรือเดินทางขึ้นเครื่องบินเที่ยวบินอื่นไปแล้ว และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ก็เริ่มมีการสงสัยแล้วว่า ชื่อและตัวตนของฝ่ายหญิงนั้นเป็นชื่อจริงหรือไม่

หลังจากสอบปากคำผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า ยังไม่มีการจับกุมใด ๆ เกิดขึ้น

แหล่งข่าว : insider.com

เครดิตภาพ : GETTY IMAGES