เมื่อวันที่ 16 ส.ค. จากกรณีสองครูสาว 2 คน คนแรกอายุ 61 ปี และคนที่สองอายุ 45 ปี คิดสั้นจอดรถกระโดดสะพานบางพระ ที่เชื่อมต่อระหว่าง ต.วังกระแจะ กับ ต.หนองคันทรง อ.เมือง จ.ตราด สูญหายภายในน้ำ เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา พร้อมทิ้งจดหมายลาตายไว้ในรถ ระบุถึงสาเหตุเพราะถูกโกงจนหมดตัวต้องกลายเป็นคนล้มละลายและมีปัญหาหนี้สินที่ต้องจ่ายรายวันอีกจำนวนมาก โดยพลเมืองดีที่ประสบเหตุแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำเรือออกทำการค้นหาเร่งด่วน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

สองครูสาวจับมือโดดน้ำสะพานบางพระสูญหาย ทิ้งจ.ม.เผยสาเหตุสุดสลด!

ล่าสุดจากการค้นหาของนักประดาน้ำจากกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด และกู้ภัยสว่างกตัญญู จันทบุรี กว่า 20 นาย เป็นเวลาร่วม 8 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ได้พบร่างครูวัย 61 ปี ที่ไร้วิญญาณ สภาพศพนอนหงายอยู่ใต้คลองพระบาง ที่มีความลึกประมาณ 4-5 เมตร และห่างจากสะพานบางพระ ประมาณ 100 เมตร จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพขึ้นไปบนฝั่งโดยมีลูกสาวผู้เสียชีวิตยืนรอด้วยความเศร้าโศกหลังพบว่าปาฏิหาริย์ไม่มีจริง

จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ยุติการค้นหาชั่วคราวเนื่องจากเป็นเวลากลางคืนยากแก่การค้นหาและเหนื่อยล้าตลอด 8 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยจะทำการค้นหาร่างครูวัย 45 ปี อีกครั้งในเช้าวันพรุ่งนี้ต่อไป