การแข่งขันเกมต่อสู้ประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “ThaigerUppercut 2022” หรือ “TGU 2022” กลับมาชิงชัยกันอีกครั้ง พร้อมกิจกรรมจัดเต็มแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน งานนี้จัดขึ้น ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ (Prince Palace Hotel Bangkok) ระหว่างวันที่ 3-4 กันยายน 2565

พบกับกิจกรรมจาก 2 โซนสุดพิเศษ ได้แก่ Competition Zone โซนการแข่งขันเกมต่อสู้สุดดุเดือด ที่เปิดให้ร่วมแข่งขันกว่า 8 เกม และ Casual Zone โซนใหม่ที่จัดขึ้นในปีนี้เป็นปีแรก อัดแน่นด้วยกิจกรรม และความสนุกมากมาย

สำหรับโซนแข่งขันของ TGU 2022 ปีนี้ เปิดให้เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 8 เกม นำโดย “Tekken7” ซึ่งเป็นงาน Official ของ Tekken World Tour เป็นงาน Dojo Prime ที่เดียว และมีแต้มสูงที่สุดในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ตามมาด้วย “Street Fighter V CE”, “Dragonball FighterZ”, “Guilty Gear Strive”, “DNF Duel”, “The King of Fighters XV”, “Super Smash Bros. Ultimate” และ “Persona4 Arena Ultimax”

ด้าน CASUAL ZONE ประกอบด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น CASUAL ALL DAY เอ็นจอยได้ทั้งวัน กับเครื่องเล่นเกมที่เปิดรอให้คนมาเล่นสนุก ๆ ตลอดวัน

BYOC หรือ Bring your own console ผู้ร่วมงานสามารถพกเครื่องเกมจากบ้านมาได้ ที่งานเตรียมจอมอนิเตอร์ไว้ให้เรียบร้อย อยากจอยเกมไหนกับเพื่อน ก็พกมาเองได้เลย

PLAY WITH PRO เตรียมกระทบไหล่และประลองฝีมือกับ Pro Player ชื่อดังจากต่างประเทศ ดีกรีแชมป์จากทั่วทุกมุมโลก โอกาสจะได้เจอตัวเป็น ๆ แบบนี้ ต้องงานนี้เท่านั้น

EDUCATION FOR NEWBIE สำหรับมือใหม่มาทางนี้ มีรุ่นพี่คอยสอนเทคนิคพื้นฐานให้

SIDE TOURNAMENT สมัครแข่งฟรี แถมมีเงินรางวัล พบกับ Footsies Tournament, Melty Blood: Type Lumina และ Granblue Fantasy Versus ให้ลองเล่นกัน ถึงเล่นไม่เก่งก็เทพได้!

ARTIST ALLEY เอาใจสายอาร์ต พบกับ ริชาร์ด ซูวูโน (Richard Suwono) ศิลปินชื่อดังจากอินโดนีเซีย ผู้วาดแฟนอาร์ต (Fan Art) เกี่ยวกับเกมต่อสู้ที่ดังที่สุดในโลก โดยงานนี้เขาจะมาพร้อมกับงานศิลปะสวย ๆ มากมาย และผลงาน Limited edition ที่ไม่เคยวางขายที่ไหนมาก่อน

VENDOR VILLAGE สายสะสมห้ามพลาด! โซนนี้จะมีสินค้าเกี่ยวกับเกมต่อสู้มากมายให้คุณได้เลือกชอปปิง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด กระเป๋าผ้า แก้วน้ำ โดยสินค้าในงานจะเป็นธีมเกมต่อสู้ทั้งหมด

AFTER PARTY สายปาร์ตี้ริมสระห้ามพลาด เตรียมตัวโดดน้ำ แล้วจอยปาร์ตี้ไปกับเพื่อน ๆ ได้ที่นี่

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับผู้สมัคร COMPETITOR PASS ที่จะได้ร่วมลุ้น Lucky draw มากมายภายในงาน เปิดประสบการณ์ใหม่ ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ในงาน TGU 2022

สอบถามหรือสมัครแข่งขันใน COMPETITION ZONE หรือเข้ามาเล่นใน CASUAL ZONE ผ่านช่องทาง Line : @tgu.gg

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.tgu.gg/
Facebook page: https://www.facebook.com/TGUteam/
Twitch : https://www.twitch.tv/tgu_main
Twitter : https://twitter.com/tguteam
YouTube : https://www.youtube.com/c/ThaigerUppercutTeam