จัดเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวของดาราสาว พิ้งกี้ สาวิกา พี่ชาย และมารดา ที่ถูกตำรวจรวบคดีโกงแชร์ Forex ซึ่งศาลไม่ให้ประกันตัวต้องนอนเรือนจำ ท่ามกลางความตกใจของแฟนๆ ที่ทราบข่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง ผู้จัดการส่วนตัวของ ใบเตย สุธีวัน และสามี ดีเจแมน พัฒนพล ดาราที่เคยมีข่าวเรื่องนี้ โดยได้รับการเปิดเผยว่า

“เอาจริงๆ เรื่องนี้พี่ได้รับข่าวมาจากนักข่าวหมดเลย ยังไม่มีใครโทรฯ มาให้ไปแสดงตัวเลย แต่ถ้ามีอะไร หรือมีหมาย เราพร้อมไปแสดงความบริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว คือเราเคยแสดงความบริสุทธิ์ใจไปแล้วประมาณปี 62 ตอนนี้กลับมาใหม่ ถ้าให้ไปชี้แจงเราก็พร้อม แต่เรายังไม่มีหมายมานะคะ และที่สำคัญ พี่เตยก็ยอมรับว่ามีเครียดแหละเนอะ มีข่าว แต่ยังใช้ชีวิตตามปกติ วันนี้ก็มีงานไปร้องเพลงที่พัทยา พรุ่งนี้ก็มี เรายังทำงานกันปกตินะ ไม่ได้มีการยกเลิกอะไร”

“แต่ข่าวนี้กระทบชื่อเสียงและงานมาก หลายคนคิดว่าพี่เตยโดนรวบไปแล้ว แต่ไม่ใช่นะคะ ไม่มีเลย ซึ่งเราก็คิดว่าด้วยความที่คนเข้าใจผิด เราอาจจะมีแถลงข่าว แต่อัพเดทกันอีกที ส่วนทางฝั่งพี่พิ้งกี้ ไม่มีใครติดต่อมาเลย และเราก็พยายามโทรฯ หาคนใกล้ชิดเขาหลังมีข่าว แต่ไม่มีใครรับสาย เลยไม่ได้ติดต่อกันค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม dj_man9999