ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวของดาราดัง พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช และ พี่ชายรวมถึงแม่ที่ถูกนำตัวเข้าเรือนจำปมโกงแชร์ Forex 3D ทำให้มีผู้เสียหายจำนวนมาก งานนี้หลังจากมีข่าวนี้ก็ทำเอาหลายคนตกใจและพากันโฟกัสเรื่องราวของสาวพิ้งกี้อย่างรัวๆ

ล่าสุดแอพพลิเคชั่นดัง ได้มีผู้ใช้บัญชีรายหนึ่ง jooby_venus456 ออกมาอัพเดทคลิปสัมภาษณ์ของอดีตสามีพิ้งกี้อย่าง ไฮโซเพชร ที่เคยออกมาเผยกับสำนักข่าวหนึ่งหลังประกาศแยกทางถึงสาวพิ้งกี้

เพชร เผยว่า “ผมพูดตรงๆนะ ผมสงสารน้องเขาเพราะว่าตอนจบผมมองไปไกลๆ น้องเขาจะไม่เหลืออะไรเลย คนรอบๆ เขาเอาไปหมด เพราะผมไม่สามารถจะช่วยอะไรเขาได้ เวลาผมจะระลึกถึงผู้หญิงคนนี้ มันไม่ได้มีความรักนะ มันมีแต่ความเป็นห่วง แต่มือมันล้วงไม่ถึง เป็นห่วงในที่นี้ไม่ใช่จะเอาเงินไปให้นะ ในมุมของคนอายุ 40 กว่าปี ถ้าดำเนินชีวิตแบบนี้ตอนจบจะเหลืออะไร”

ตามด้วยคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่ออกมาแฉเรื่องราวของสาวพิ้งกี้และครอบครัวสนั่น อาทิ แม่ให้ทำอะไรก็ทำหมด ตอนเด็กเหมือนแม่ไม่ให้เรียน เหมือนให้รับงานละครตั้งแต่เด็ก พิ้งกี้ก็อยากเรียนนั่งรถไปกองเห็นคนอื่นไปเรียน ก็คิดว่าทำไมเราไม่ได้เรียน, มัธยมนางก็เรียนเก่งมากด้วย, แม่พาซวยตั้งแต่พาลูกไปยุ่งกับสามีชาวบ้านแล้วไหม, กลับเข้าวงการได้สุดท้ายพาลูกติดคุก, เพชรพูดจริง แม่นางไม่ไหว , ไม่ไหวเลย ดีใจเลยอดีตสามีหนีทัน เป็นต้น

ขอขอบคุณข้อมูลจาก TikTok : jooby_venus456